โค้งสุดท้าย!! “ดร.ยงยุทธ” แชมป์เก่า เขต 2 ลงพื้นที่อ้อนขอคะแนนเสียงภายในการเคหะชุมชนสมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 เมษายน เวลา 16.00 น. ภายในการเคหะชุมชนสมุทรปราการ กม.30 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 2 สมุทรปราการ นำโดย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ผู้สมัคร สส.เบอร์ 6 เขต 2 สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่อ้อนขอคะแนนเสียงกับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องภายในการเคหะชุมชนสมุทรปราการ กม.30 

จากการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ เห็นได้ว่ามีพี่น้องประชาชนในขุมชนจำนวนมากพร้อมที่จะให้การสนับสนุน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ผู้สมัคร สส.เขต 2 เบอร์ 6 พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐก่อนหน้านี้ โดยพร้อมที่จะให้การสนับสนุนให้ได้เป็น สส. อีกครั้ง ในการเลือกตั้งปี 2566 นี้

โดย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เขต 2 เบอร์ 6 พรรคพลังประชารัฐ นับว่าเป็น สส.แชมป์เก่า ที่มีความรู้ ความสามารถ บวกกับความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขเพื่อพัฒนาพื้นที่สมุทรปราการ ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป โดยยึดมั่นอุดมการณ์ขอก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่เพื่อความสุขของพี่น้องประชาชนชาวสมุทรปราการ


คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน