‘จุรินทร์’ ยกทัพออนทัวร์ ‘เชียงใหม่’ ขอคะแนน 27 เม.ย.นี้ โว!! หลายนโยบายครองใจเกษตรกร ไม่มีประวัติด่างพร้อย เห็นเป็นรูปธรรม

(26 เม.ย.66) พรรคประชาธิปัตย์ นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะนำ ‘จุรินทร์ออนทัวร์’ พร้อมด้วยแกนนำพรรค เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนร่วมกับผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดเชียงใหม่ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายจักรวาลธวัฒน์ วรรณาวงค์ เบอร์ 7 เขต 2 นายกัมปนาท ธิสา เบอร์ 7 เขต 3 นายวิชิต กลิ่นทอง เบอร์ 7 เขต 4 นางสาวจิตพลอย จิตจักรวาลทอง เบอร์ 7 และเขต 5 ว่าที่ ร.ท. วิศธร เถาตระกูล เบอร์ 9 พร้อมกับรณรงค์หาเสียงให้กับพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 

สำหรับกิจกรรมในจังหวัดเชียงใหม่นั้น จะเริ่มด้วยการเดินหาเสียง บริเวณกาดแม่คือ อ.ดอยสะเก็ด จากนั้นเดินทางไปหาเสียงที่ตลาดสามแยก อ.สันทราย ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 4 ต่อด้วยกาดสันป่าข่อย อ.เมือง ที่อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 แล้วจะได้เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลเจ้าจีน ที่บริเวณกาดหลวง อ.เมือง ในเขตเลือกตั้งที่ 1 สำหรับในช่วงเย็นจะมีการปราศรัยที่บริเวณลานพลาซ่า สนามกีฬา 700 ปี อ.แม่ริม

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์ ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้รับเสียงตอบรับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยโครงการประกันรายได้เกษตรกร ในพืชหลัก 5 ชนิด คือ ข้าว มันสำปะหลัง ยางพารา ปาล์มน้ำมัน และข้าวโพด ส่งผลให้ชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกรดีขึ้น รวมถึงมาตรการบริหารจัดการผลไม้เชิงรุก ที่เป็นสิ่งพิสูจน์ถึงการทำงานหนักของนายจุรินทร์ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในการรับมือกับผลไม้ก่อนที่จะมีผลผลิตออกสู่ตลาดที่ดูแลตั้งแต่การผลิต การตลาดทั้งในประเทศ ต่างประเทศ พร้อมกับเปิดตลาดใหม่ ภายใต้แนวคิด เกษตรผลิต-พาณิชย์ตลาด จนได้รับการชื่นชมจากทั้งเกษตรกร ชาวสวนผลไม้ และผู้ประกอบการ ที่สามารถสร้างยอดการส่งออกได้สูงเป็นประวัติการณ์ 

สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่มีนโยบายครองใจเกษตรกรเป็นอันดับหนึ่ง และไม่มีประวัติด่างพร้อยเรื่องทุจริต ที่สำคัญคือการสร้างผลงานเด่นให้เห็นเป็นรูปธรรม ชัดเจน และหลายนโยบายของประชาธิปัตย์ก็ได้รับการยอมรับและต่อยอดมาจนถึงปัจจุบัน สิ่งเหล่านี้จึงเป็นกลายเป็นการตกผลึกให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ในการนำเสนอนโยบายที่ทำให้ประเทศมีอนาคตก้าวหน้าอย่างมั่นคงภายใต้การทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และทุกนโยบายที่พรรคประชาธิปัตย์ได้หาเสียงไว้ก็พิสูจน์แล้วว่า ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ทำได้ไว ทำได้จริง