"ชวน หลีกภัย" จูงมือ "หมวย" ขอคะแนนเสียง เขต 8 ชลบุรี

"ชวน หลีกภัย"จูงมือ"หมวย" และทีมประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง เขต 8 โรงโป๊ะ วัดกระทิงลาย นาเกลือ จ.ชลบุรี โดยมีพี่น้องประชาชนชื่นชมและให้การต้อนรับ 

นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย คนที่ 20 เจ้าของฉายา “มีดโกนอาบน้ำผึ้ง” อดีตประธานรัฐสภาสมัยที่ผ่านมา และเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เบอร์ 26 พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมายัง ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ โรงโป๊ะ จ.ชลบุรี โดยมีอดีต ส.ส.พจนารถ แก้วผลึก ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 8 เบอร์ 6 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ในเขตต่างๆ และสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ รอให้การต้อนรับ

จากนั้น นายชวน หลีกภัย ได้นำสมาชิกในพรรคฯ ขึ้นรถแห่ปราศรัยและลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ตลาดโรงโป๊ะ ตลาดพระเครื่องวัดกระทิงลาย และตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ตามลำดับ โดยพบว่าการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ นายชวน หลีกภัย ยังคงเป็นที่รักใคร่ชื่นชมและได้รับการต้อนรับ ซึ่งมีพี่น้องประชาชน ทะยอยเข้ามาขอถ่ายรูปเซลฟี่เป็นจำนวนมาก

นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 20 ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เบอร์ 26 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันนี้ตน และนางพจนารถ แก้วผลึก ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 8 เบอร์ 6 พรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมกันลงพื้นที่เพื่อขอคะแนนเสียง จากพี่น้องประชาชน และยังฝากไปถึงประชาชนว่า อำนาจประชาธิปไตยเป็นของประชาชน อย่าเลือกรัฐบาลที่เข้าไปโกง คนชลบุรี เป็นคนที่มีการศึกษาสูง ขอให้ประชาชนใช้สิทธิเลือกคนดีเข้าไปทำงานเพื่อบ้านเมือง


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี