‘ยาดมยี่ห้อดัง’ ขาดตลาดภายใน 1 คืน หลัง ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ ถือในงานวันเกิด

‘สมุนไพรหงส์ไทย’ โพสต์ขอโทษลูกค้า ยาดมแบบหลอดขาดตลาด พร้อมขอบคุณ ‘ลิซ่า’ หลังเจ้าตัวถือในงานวันเกิด ทำยอดขายพุ่งใน 1 คืน สมฉายา ‘เจ้าแม่ Sold out’

(4 เม.ย.66) สืบเนื่องจากวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิด ศิลปินเกาหลีสมาชิกวงแบล็กพิงก์ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก ชาวไทยอย่าง ‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล ที่ได้แอบเดินทาง บินกลับมาฉลองวันเกิดครบ อายุ 26 ปี แบบไพรเวทกับครอบครัว และคนสนิท

โดยในงานวันเกิดของสาว ‘ลิซ่า’ 1 ในเพื่อนสนิทอีกคนของลิซ่า อย่าง แอ้นท์ ที่เป็นเพื่อนสนิทลิซ่ามาตั้งแต่เด็ก และเป็นคนเดียวกับที่เคยร่วมเต้นประกวดตอนเป็นนักเรียนกับลิซ่า ได้โพสต์ภาพสวมกอดในงานวันเกิดของ ลิซ่า ซึ่งก็มีชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่าในมือของลิซ่า ถือยาดมยี่ห้อดังอย่างหงส์ไทย ซึ่งออกรูปแบบใหม่เป็นหลอด โดยต่างเชื่อกันว่ายาดมรุ่นใหม่ที่ลิซ่าถือจะทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูดกว่าเดิม

ล่าสุด เพจ บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด -เพจสำนักงานใหญ่ ได้โพสต์ข้อความพร้อมยาดมดังกล่าวที่สาวลิซ่าถือ ระบุข้อความว่า “ขออภัยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากกระแสตอบรับของ ‘ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร 2’ (หลอดสองด้าน) มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ จึงทำให้สินค้าตอนนี้หมดสต๊อก!!! ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย ทางบริษัท สมุนไพรไทย ตราหงส์ไทย จะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าหงส์ไทยเสมอมา และขอบคุณ คุณลิซ่า ที่ทำให้กระแสตอบรับของยอดขายยาดมหงส์ไทยพุ่งขึ้นภายในเพียงระยะเวลา 1 คืน❗❗❗ ขอบคุณครับ #BLACKPINK #BlackpinkLisa #Hongthai #สมุนไพรไทยหงส์ไทย”

อย่างไรก็ตาม ‘ลิซ่า’ ได้ฉายาว่า ‘เจ้าแม่ Sold out’ เพราะไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไร ราคาสูงแค่ไหน ก็สามารถทำขายหมดเกลี้ยงได้ เพียงแค่เธอจับหรือสวมใส่เท่านั้น