เดินหน้าสู้!! 'มนัส โกศล' หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ ปราศรัยใหญ่ ยึดมั่นนโยบาย ย้ำจุดยืนเพื่อคนใช้แรงงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ภายในหมู่บ้านชลเทพ สนามกีฬาโรงเรียนสันต์เสริมวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พรรคแรงงานสร้างชาติได้มีการเปิดปราศรัย พร้อมทั้ง ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. พรรคแรงงานสร้างชาติ ทั้ง 4 ภาคทั้วประเทศ โดยคณะสมาชิกพรรคได้เปิดประชุมใหญ่พร้อมกับแถลงนโยบายและจุดยืนของพรรคแรงงานสร้างชาติ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสู้ศึกเลือกตั้งหลังจากที่มีการประกาศยุบสภาพร้อมทั้งจะมีการเลือกตั้งใหม่ภายในเดือนพฤษภาคม 2566 นี้

ด้าน นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้เปิดประชุมใหญ่ และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. พร้อมทั้งมอบดอกไม้ให้กำลังใจแก่ผู้ลงสมัคร สส. ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ อีกทั้ง มีการส่งมอบธงพรรคแรงงานสร้างชาติแก่หัวหน้าสาขาทั้ง 4 ภาค โดยการประชุมครั้งนี้มีความสำคัญมากเพราะมีคณะสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้ลงสมัคร  สส. เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมครบทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ จำนวนกว่า 300 คน 

นายมนัส โกศล ยังกล่าวต่ออีกว่า พรรคแรงงานสร้างชาติมีความพร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และนโยบายพรรค พร้อมขับเคลื่อนสวัสดิการพื้นฐานอย่างทั่วถึง ปฏิรูปประกันสังคม ปรับปรุงกฎหมายแรงงาน ส่งเสริมการศึกษา การสร้างอาชีพ การส่งเสริมการจ้างงาน และหัวใจสำคัญประชาชนต้องได้รับการจ้างงานที่เป็นธรรม ประกอบกับ สมาชิกพรรคแรงงานสร้างชาติรวมถึงว่าที่ผู้สมัคร สส. ทุกคนล้วนเป็นบุคลากรที่มีความรู้ มีความสามารถ พร้อมที่จะช่วยกันบริหารขับเคลื่อนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชนในทุกภาคส่วน

ซึ่งนโยบายของทางพรรคแรงงานสร้างชาตินี้ ประชาชนสามารถจับต้องได้เรายึดมั่นนโยบายและยึดมั่นจุดยืนเป็นสำคัญ มีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขช่วยเหลือผู้ใช้แรงงาน และพร้อมที่จะเข้าไปทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงาน 

อย่างไรก็ตาม ประชาชนผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศกว่า 20 ล้านคน นโยบายของพรรคเรานั้น สามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน เราต้องการปฎิรูปเพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ใช้แรงงานและให้เกิดประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศ เพราะปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนนั้นเป็นสิ่งสำคัญ พรรคแรงงานสร้างชาติขอเข้าไปสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นและเพื่อปากท้องของพี่น้องประชาชนทุกคน


คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน