‘กรณ์’ ลงพื้นที่ช่วย ‘ธาม’ ขอเสียงชาวบางกะปิ ขอโอกาส ‘ชาติพัฒนากล้า’ แก้ปัญหาปากท้อง ปชช.

‘กรณ์’ ลงพื้นที่ บางกะปิ ช่วย ‘ธาม’ นักธุรกิจรุ่นใหม่ ขอโอกาส ชาติพัฒนากล้าเข้าไปทำงานแก้ปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชน ปลื้ม นศ.ราม เทใจสนับสนุน หลังศึกษานโยบาย จับต้องได้ ทำได้จริง  

(2 เม.ย. 66) นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ลงพื้นที่บางกะปิ เพื่อช่วยนายธาม สมุทรานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ หาเสียงพบพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้าย่านรามคำแหง และตลาดนัด การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น ประกอบด้วย นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี, นายกฤษณ์ เครือเจริญพร, ร.อ.วีรพล วงษ์มะเซาะ, นางสาววิเวียน จุลมนต์ และ นางสาวริณดา คงตาละ โดยมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างคึกคัก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเดินสายพบประชาชนของนายกรณ์ และ นายธาม ครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากกลุ่มนักศึกษา คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงกว่า 10 คน มาเฝ้ารอพบนายกรณ์ และทีมว่าที่ผุ้สมัคร ส.ส. เพื่อเสนอตัวช่วยเดินสายหาเสียงในเขตบางกะปิ ซึ่งเป็นเขตที่ตัวเองพำนักอาศัยและศึกษาอยู่ 

โดยนักศึกษากลุ่มดังกล่าว เปิดเผยว่า รู้จักพรรคชาติพัฒนากล้าเพราะเป็นแฟนคลับของ นายจูรี นุ่มแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.สงขลา และโดยส่วนตัวก็ชื่นชมการทำงานของนายกรณ์ และติดตามผลงานมาโดยตลอด จึงได้ติดตามว่าใครเป็นผู้สมัครของพรรคในเขตบางกะปิ จนกระทั่งได้เจอนายธาม ได้พูดคุยจนทราบว่า นายธามเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเป็นเจ้าของแนวคิด อารยสถาปัตย์ ซ่อมบ้าน เพื่อความปลอดภัยให้ผู้สูงอายุและคนพิการครอบครัวละ 50,000 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้า ส่วนนโยบายที่ชื่นชอบนั้นคือการยกเลิกแบล็กลิสต์ ที่จะทำให้ประชาชนขับเคลื่อนชีวิตต่อไปได้  รวมถึงนโยบายอื่น ๆ ที่เน้นการแก้ปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชน ซึ่งพวกตนได้ศึกษาแล้วว่า จับต้องได้ และทำได้จริง ในสถานการณ์ที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันอย่างหนักในเวลานี้  

นายกรณ์ กล่าวว่า ดีใจที่คนรุ่นใหม่ตื่นตัวในเรื่องของการเมือง และมีการศึกษานโยบายของพรรคอย่างจริงจัง สำหรับเขตบางกะปิ ผู้สมัครของพรรคคือ นายธาม เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่อายุแค่ 28 ปี แต่มีประสบการณ์การทำงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์และช่วยเหลือสังคมมานานหลายปี เราภาคภูมิใจในคนรุ่นใหม่ของพรรค ด้วยพรรคมีเจตนาตั้งแต่แรก ที่จะส่งเสริมและให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน 

“ผมมีความเชื่อมาตั้งแต่ตั้งพรรคว่าพรรคเราจะสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ใช่เพราะว่าเป็นพรรคใหม่ แต่เราต้องการคนรุ่นใหม่ มีความคิดใหม่ ๆ มาช่วยกันขับเคลื่อนและสร้างความเปลี่ยนแปลงในแนวสร้างสรรค์ให้กับประเทศด้วย ผมขอฝาก ธาม ไว้กับพี่น้องชาวบางกะปิทุกคนด้วยครับ” หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าว  

นายกรณ์ กล่าวด้วยว่า ในวันที่ 3 เมษายน จะเป็นวันที่ผู้สมัครของพรรคชาติพัฒนากล้า และจากทุกพรรค จะไปลงสมัครรับเลือกตั้ง และจับเบอร์ ถือเป็นการเคาะระฆังและเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินไปสู่การเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม ซึ่งจะเป็นโอกาสครั้งสำคัญของคนไทยทั่วประเทศ ที่จะมาช่วยกันกำหนดอนาคตที่เราต้องการให้กับบ้านเมือง ซึ่งท่านสามารถสอบถามแนวคิดและนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้า ได้จากผู้สมัครของเราทุกคนในทุกจังหวัดทั่วประเทศ  พรรคเรา ตั้งใจจะอาสามาเข้ามาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ปัญหาเศรษฐกิจ ให้กับประเทศชาติ งานรอเราอยู่เยอะ ทั้งปัญหาหนี้สิน ปัญหาของแพง ปัญหาค่าไฟแพง โอกาสในการกู้ยืมในอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรม โอกาสในการมีอาชีพที่ดี มีทางเลือกและอนาคตที่ดี การดูแลสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต คุณภาพอากาศ ทั้งหมดคือความตั้งใจของพวกเรา 

‘พรรคชาติพัฒนากล้า เราไม่เสียเวลาที่จะพูดถึงคนอื่น หรือโจมตีใคร เรามาเพื่อสู้กับปัญหา ขอพี่น้องประชาชน อย่ากลัวที่จะกา และอย่ากาด้วยความกลัว ขอโอกาสให้พรรคชาติพัฒนากล้าเข้ามารับใช้ พี่น้องทุกคน’ นายกรณ์ กล่าว