‘NBDC’ โร่แจงปมดรามา หลังโพสต์ภาพไม่เหมาะสม ด้านแอดมินต้นเรื่อง ออกรับผิดชอบด้วยการ ‘ลาออก’

จากกรณีดรามา ที่ทางบริษัท NBDC ได้โพสต์ภาพที่ไม่เหมาะสม ล่าสุด เฟซบุ๊ก ‘ผลิตและจำหน่ายอาหารปลาและอาหารสุกร - Fish and animals' feed product’ แอดมินเพจ NBDC ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการลาออก โดยระบุว่า

เรื่อง ชี้แจงกรณี โพสข้อความและภาพที่ไม่เหมาะสมผ่านทางช่องทาง Facebook

วันที่ 29 มีนาคม 2566
จากกรณีที่แอดมินเพจของทางบริษัท NBDC ได้มีการโพสต์ภาพที่ไม่เหมาะสม จากการที่แอดมินทำ Viral ดังกล่าวมาทำ Content ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของเพจเฟซบุ๊กของบริษัท ในการนี้บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งว่า...

ทางบริษัทไม่มีนโยบายและส่งเสริมการกระทำที่รุนแรง อันมีผลต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งนี้ทางบริษัทจึงขออภัยในการกระทำดังกล่าว ซึ่งภายในวันนี้พนักงานที่เกี่ยวข้องได้ขอแสดงความรับผิดชอบต่อทุกฝ่าย โดยการยื่นหนังสือลาออก ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้เร่งประสานงานไปยังส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทฯ ต้องขออภัยประขาชนคนไทยทุกท่านกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมของพนักงานคนดังกล่าว บริษัทฯขอยืนยันว่านโยบายของบริษัท มิได้สนับสนุนให้พนักงานทำพฤติกรรมดังที่ปรากฏในเพจแต่อย่างใด บริษัทฯมีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นอย่างยิ่ง บริษัทฯได้นำพระราชดำริและปณิธานของในหลวงมาจัดโครงการต่าง ๆ ของทางบริษัทโดยเสมอมา เช่น การส่งเสริมเกษตรให้เลี้ยงปลา การส่งเสริมให้เกษตรปลูกข้าวกข.43 และรับซื้อมาทำผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกษตรกรมีความเป็นอยู่ที่และส่งเสริมให้เกษตรกรใช้ชีวิตแบบพอเพียง

ท้ายนี้บริษัทฯ ขอสัญญาว่าจะคอยสอดส่องและดูแลพฤติกรรมของพนักงาน พร้อมเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเป็นอันขาด

ขอแสดงความนับถือ
บริษัท เอ็นบี ดิสทริบิวชั่น จำกัด


ที่มา : https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02Etsn31Yqc3U8KGfK8797j4vsATkFsKqQ5aQrnR911LiXu9NJw2DWjN9vws33aA4Nl&id=100063733156500&mibextid=Nif5oz