'ทนายนิด้า' ซัด 'ทนายตั้ม' แถลงโยนขี้ให้คนอื่น  ยัน!! ไม่ใช่ทนายหญิงเรียก 3 แสน พาออกรายการดัง

‘ทนายนิด้า’ ซัด ‘ทนายตั้ม’ แถลงโยนขี้คนอื่น ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ท้าตีนถีบหน้า ยัน ไม่ใช่ทนายหญิงเรียก 3 แสน พาออกรายการดัง

จากกรณี ที่สำนักงาน sittra law firm ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แถลงเปิดโปง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ว่ารับเงินจากเว็บพนันออนไลน์จากอดีตข้าราชการตำรวจ

นอกจากนี้ บางช่วงของการชี้แจงได้มีการพูดถึงการเรียกเก็บเงิน 3 แสน เป็นค่าแถลงข่าว ของ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยในช่วงหนึ่งของการแถลง ทนายตั้ม มีการอ้างว่ามี ‘ทนายหญิงคนหนึ่ง’ เรียกเก็บเงิน 3 แสน เป็นค่าพาออกรายการดัง

ล่าสุด วันนี้ (27 มี.ค.) เพจ ‘ทนายนิด้า’ หรือ ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายหญิงชื่อดัง ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความ หลังโดนพาดพิง โดยได้ระบุข้อความว่า

“หลังบ้าน (พยานบอกเล่า) แจ้งนิด้ามา ว่าพี่เขาหมายถึงหนูนี่แหละ ที่เป็นทนายผู้หญิงเรียกเก็บค่าออกโหนกระแสครั้งละ 300,000 บาท งื้อออออออ!!! ไตล้าย

เน้นเปิด ไม่เน้นปิด เน้นทิ้งบอมบ์ เน้นฟังเขาเล่ามา เน้นผมได้ยินมาว่า (หลายเคสละนะ)

แถลงข่าวแต่ละครั้งไม่เคยมีไม่กระทบคนอื่นเพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตัวเอง นิด้าเคยศรัทธาพี่นะคะ นิด้าไม่เคยเป็นศัตรูกับพี่ด้วย นอกจากเราแค่เคยเป็นทนายฝ่ายตรงข้ามกันให้กับลูกความซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้พี่มาโกรธเกลียดหนูได้ ก็จำได้ว่าเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันด้วย พี่รังแกหนูตะไมก่อน

วันนี้ประจักษ์แจ้งแล้วว่า พี่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย พี่ฟังเขาว่า…แล้วมาพูดให้ใครสักคนบนโลกนี้ได้รับความเสียหายได้ยังไงก่อน เจี๋ยจุย!”

“เอาจริงๆ ต่อให้พี่ไม่ได้เอ่ยชื่อกับคนหน้าบ้าน แต่หลังบ้านที่พี่คุยกับเขาแม้เพียงคนเดียวพี่แน่ใจได้ยังไงว่าคนนั้นจะไม่เอานิด้าไปพูดเสียหายต่อ นิด้าทำผิดมาก็มี ทำพลาดมาก็เยอะ แต่อะไรที่นิด้าไม่ได้ทำพี่อย่าใส่ร้ายหนู หนูไม่มีอะไรไปสู้รบกับพี่ได้ ไม่มีพวกพ้อง ไม่มีทีม ไม่มีสื่อ เสียงไม่ดังอย่างพี่ ต่อให้พี่ไม่เห็นใจว่าหนูจะรู้สึกยังไงที่ถูกพี่พูดจาให้ร้าย พี่ช่วยให้เกียรติชื่อเสียงตัวเองที่สร้างมาขนาดนี้หน่อยเถอะนะคะ ต่อให้หน้าบ้านไม่เอ่ยชื่อว่าพี่หมายถึงหนู แต่ทุกคนแทบจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคือทนายนิด้า

ถ้าพี่จะบอกว่าพี่ไม่ได้หมายถึงทนายนิด้า ทุกคนรวมทั้งหนูตีความพี่ผิดไปเอง พี่ดังพี่พูดสิว่าไม่ได้หมายถึงหนู”


ที่มา: https://mgronline.com/onlinesection/detail/9660000028529