‘พท.’ เตรียมปราศรัยใหญ่ 3 เวที ส่งท้ายเดือน มี.ค. พร้อมจัดทีมกระจายหาเสียงทุกเขต หวังแลนด์สไลด์

(27 มี.ค. 66) ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคพท.เตรียมจัดเวทีปราศรัยใน 3 จังหวัด ได้แก่ ในวันที่ 28 มี.ค. เปิดเวทีปราศรัยที่ศาลากลาง จ.สมุทรปราการ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง อดีต ส.ส.มหาสารคาม นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์รวมทั้งตน 

วันที่ 29 มี.ค. เปิดเวทีปราศรัยที่ลานหน้าห้างโลตัส รังสิต (ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป นำโดย นพ.ชลน่าน น.ส. แพทองธาร นายจาตุรนต์ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ อดีต ส.ส.กทม.และตน

ส่วนวันที่ 31 มี.ค. เปิดเวทีปราศรัยที่สนามหน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป นำโดย นพ.ชลน่าน น.ส.แพทองธาร ซึ่งปราศรัยสดทางออนไลน์ รวมทั้งนายสุชาติ ตันเจริญ อดีตรองประธานสภาฯ คนที่ 1 นายจาตุรนต์ และตน

“พรรคพท.ได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนชาว จ.ปทุมธานีและสมุทรปราการในการเลือกตั้งปี 2554 เลือกเพื่อไทยชนะเลือกตั้งยกจังหวัดในสมัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ คราวนี้เราหมายมั่นปั้นมือ ปักธงพท. ในทุกเขตเลือกตั้ง” นายณัฐวุฒิกล่าว 

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า หลังจากที่พรรคพท.สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบ่งเขตและบัญชีรายชื่อในเดือนเม.ย.แล้ว หลังจากนั้นจะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯ อีก 2 เวที และจะมีการจัดทีมปราศรัย 10 ทีมปูพรมเปิดเวทีปราศรัยกระจายไปในระดับเขต หรือกลุ่มพื้นที่พร้อมกันทุกภาคทั่วประเทศ โดยทีมปราศรัยแต่ละชุดจะรับผิดชอบเวทีทั้งในระดับจังหวัด และระดับเขตเลือกตั้ง มีเวทีย่อยในแต่ละเขต  บุคลากรปราศรัยจากส่วนกลางเข้าร่วมในพื้นที่ด้วย สำหรับทีมปราศรัยหลักนำโดยขุนพลแกนนำพรรค เช่น นายจาตุรนต์ นายอดิศร นายสุทิน นายณัฐวุฒิ เป็นต้น