ความจริงประวัติศาสตร์การเมือง ที่ไขทุกปมบิดเบือน สุดยอดหนังสือขายดี ที่ไม่ใช่แฟนคลับลุงตู่ ก็อ่านได้

(24 มี.ค. 66) ช่วงต้นเดือนมีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก Kamron Pramoj ได้อัปเดตถึงหนังสือ 'มาเหนือเมฆ' ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มีการวางขายเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยโพสต์ข้อความระบุว่า...

ขอทำหน้าที่นิดหนึ่งนะครับ

'มาเหนือเมฆ' เรื่องราวบนเส้นทางการเมืองและผลงานของ 'ลุงตู่' พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทหารเสือราชินีผู้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ของประเทศไทย

สำหรับ 'มาเหนือเมฆ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา' คือพ็อกเก็ตบุ๊ก เล่มแรกของอิมเมจ มีเดีย และการกลับมาทำงานด้านสิ่งพิมพ์ ถือว่าอินเทรนด์ ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งทั่วประเทศ อีกไม่นานนี้นะครับ

หัวใจของหนังสือเล่มนี้ แน่นอนเกี่ยวกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในหลายๆ ด้าน รวมทั้งการพัฒนาประเทศที่เกิดขึ้นภายใต้พลเอกประยุทธ์

และมีบทความที่นักคิด นักวิเคราะห์ นักเขียนรับเชิญหลายท่านมาช่วยกันเติมแต่ง ได้แก่ คุณรุ่งเรือง ปรีชากุล อดีตบรรณาธิการบริหารสยามรัฐสัปดาหวิจารณ์, คุณทิวา สาระจูฑะ บรรณาธิการนิตยสารสีสัน, รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, คุณนิติพงษ์ ห่อนาค ศิลปินและนักแต่งเพลง และ คุณ พ.สิทธิสถิตย์ อดีตบรรณาธิการหนังสือพิมพ์/นิตยสาร

'มาเหนือเมฆ' เป็นหนังสือที่อยากให้ทุกคนได้อ่าน ไม่ใช่เพียงแต่แฟนคลับของลุงตู่ เพราะมีเรื่องราวประวัติศาสตร์การเมือง ความจริงที่มิได้ถูกบิดเบือน ที่เราไม่ควรจะลืม หรือที่ไม่รู้จะได้ทราบ

แน่นอนว่า หลังจาก 'มาเหนือเมฆ' ได้วางตลาดไม่นาน ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างงดงาม โดยเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Se Ed ได้แจ้งอันดับหนังสือขายดีในทุกสาขา ซึ่ง 'มาเหนือเมฆ พล.อ.ประยุทธ์' ก็พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของหนังสือขายดีในช่วงเวลาไม่กี่วันกันเลยทีเดียว

สำหรับคนรักการอ่าน และผู้รักการตามติดประวัติศาสตร์ที่ไร้ข้อบิดเบือน รวมถึงบรรดาแฟนคลับของลุงตู่ สามารถจับจอง 'มาเหนือเมฆ' ได้ในร้านหนังสือชั้นนำ สนนราคาเล่มละ 280 บาท หรือเล่มละ 300 บาท รวมค่าส่งแบบลงทะเบียน ซึ่งสั่งซื้อได้ที่...

Facebook >> https://m.me/imageclub.th
Line >> https://line.me/ti/p/9Fd_SfywPG

ที่มา: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid029BCeydJVRmGSe2hTEVJBpXEvYwTa31cvstjNEg2FUgqDagENgvtwMF2NoqBuAWUUl&id=1012077191&mibextid=Nif5oz

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid084LD4TtXQaNPXjcbGBPtTz9VHKJ3q3baSG5qqTaxhg6rQ1sqKm4zps92ZU3ayCFTl&id=1012077191&mibextid=Nif5oz