พสบ.28 รับน้อง พสบ.29 เสริมสร้างความสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้อง ให้เกิดความรักความสามัคคี เพื่อร่วมพัฒนาสังคมและประเทศชาติต่อไป

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566 ณ ห้องเทวกรรมรังรักษ์ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี-รังสิต พัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร (พสบ.) รุ่นที่ 28 โรงเรียนกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก โดยนายสกนธ์ นันท์ปิติพงศ์ เป็นประธานจัดงานรับน้อง พสบ.รุ่นที่ 29 
  
โดยมีพลเอกเลิศรัตน์ รัตนวานิช สมาชิกวุฒิสภา และ พล.ท.จิรัฎฐ์ สุตาสุข เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารบก ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

การจัดงานดังกล่าว เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และมิตรไมตรีอันดีระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง ให้มีความรักใคร่กลมเกลียว และเกิดความรักความสามัคคี อันจะนำไปสู่การ ขับเคลื่อนกิจกรรมร่วมกันในอนาคตต่อไป 

หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร มีความมุ่งหมายให้ผู้เข้ารับการอบรม เป็นแกนนำและมีส่วนร่วมในการช่วยเหลืองานด้านกิจการพลเรือน เพื่อรักษาผลประโยชน์ของชาติ สามารถได้นำความรู้ที่เกิดจากการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกันในด้านต่างๆ ไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน และได้มีความสัมพันธ์ สร้างความสามัคคีกลมเกลียว ระหว่างบุคคลของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนส่งเสริมสนับสนุนให้เกิดพลังมวลชนในระดับผู้บริหาร ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์และความมั่นคงต่อประเทศชาติต่อไป


ข้อมูลข่าว:สมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม