‘ผู้ว่าฯเพชรบุรี’ เผย จะดูแลผู้สูญเสีย จากเหตุกราดยิงฯ หลังมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ลั่น!! จะเต็มที่ในทุกด้าน

(23 มี.ค. 66) จากกรณี คนร้ายใช้อาวุธปืน กระหน่ำยิงคน ในหมู่บ้านกรุงเพชร ซอย 4 อ.เมือง จ.เพชรบุรี จนทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย มีผู้บาดเจ็บอีกหลายราย โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายอนุวัช แหวนทอง อายุ 29 ปี กระทั่งเวลา 03.45 น. ตำรวจชุดนเรศวร 261 ตำรวจชุดคอมมานโด และตำรวจชุดอินทรี 7 นำกำลังบุกเข้าไปในบ้านและได้วิสามัญคนร้าย

ภายหลังจากปิดปฏิบัติการดังกล่าว นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผวจ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า จะดูแลเยียวยา ผู้สูญเสียอย่างเต็มที่ในทุกด้าน ไม่อยากให้เกิดการสูญเสียเช่นนี้อีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง ที่ถูกนายอนุวัชยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนเจาะเข้าที่ใต้ติ่งหูด้านซ้ายฝังใน และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี และเตรียมผ่าตัดนำกระสุนออก แต่โรงพยาบาลไม่มีเครื่องมือแพทย์ที่จะทำการผ่าตัดในเคสนี้ได้

ต่อมาเวลา 17.00 น. วันที่ 22 มีนาคม ร.ต.ต.กนกศักดิ์ ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลจุฬาฯ ในกรุงเทพฯ โดยนายวีระกิตติ์ หาญปริพรรณ์ อธิบดีกรมคุมประพฤติ เป็นผู้ประสานหาโรงพยาบาลให้ ซึ่ง ร.ต.ต.กนกศักดิ์มีตำแหน่งเป็นประธานอาสาสมัครคุมประพฤติ ใน จ.เพชรบุรี มานานหลายปี


ที่มา : https://www.matichon.co.th/region/news_3888345