‘โอลีฟ’ ปรึกษาทนาย ปมถูกอ้างชื่อปล่อยคลิปหลุด ยัน!! ไม่ใช่ตัวเอง รู้ตัวคนทำ ขอดำเนินคดีถึงที่สุด

(23 มี.ค.66) โอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ หรือ น.ส.อรัญญา อภัยโส เปิดเผยว่า ได้มีคนแจ้งมาว่ามีขบวนการถ่ายคลิปโป๊เผยแพร่ลงในโซเชียล และพาดหัวว่า 'โอลีฟ แม่ค้า' โดยมีคลิปหลุดร่วมรัก และยังใส่เสื้อโนบาร์สีส้ม เบลอหน้าฝ่ายหญิง แต่ไม่เบลอหน้าผู้ชาย ทำให้โอลีฟเสียหาย ในคลิปคือรู้เลยว่ามากจาก OnlyFans และโอลีฟ รู้ด้วยว่าเป็นใครด้วยที่กระทำแบบนี้ ยืนยันไม่ใช่โอลีฟอย่างแน่นอน

น.ส.อรัญญา ระบุว่า การกระทำอ้างชื่อตนเองก็ขอออกมาปกป้องตัวเอง ซึ่งส่วนตัวรู้สึกเสียใจอย่างมาก บอกได้เลยว่า บุคคลในคลิปนั้นไม่ใช่โอลีฟแน่นอน เพราะโอลีฟ จะมีรอยสักอยู่ด้านหลังเห็นเด่นชัด แต่คนแสดงคลิปไม่มีรอยสัก ตอนนี้โอลีฟ ได้ปรึกษาทนายแล้ว ทนายเก่งที่ดูแลคดีของพี่เอ๋ มิรา ว่าจะทำอย่างไรได้บ้างกับบุคคลพวกนี้ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นหากินโดยไม่สุจริต ไม่ถูกต้อง

“โอลีฟ รู้แล้วว่าบุคคลในคลิปเป็นใคร ผู้ชายชื่ออะไร เพราะทราบมาว่าพวกนี้ก็ทำโอลี่แฟนอยู่แล้ว เราไม่อยากไปยุ่งเรื่องของใคร แต่มาทำแบบนี้ โอลีฟ ขอดำเนินคดีกับบุคคลพวกนี้อย่างเด็ดขาด ขอให้หยุดเถอะพฤติกรรมแบบนี้ ถึงแม้บุคคลเหล่าจะหยุดการกระทำ แต่โอลีฟ ก็จะขอดำเนินคดีต่อ เพราะว่าเกิดความเสียหายไปแล้ว เขาทำไปแล้วด้วย”


ที่มา : https://www.matichon.co.th/local/news_3888071