พี่ชายที่แสนดี!! ‘นิพิฏฐ์’ เผย ‘บิ๊กป้อม’ ขอ “อย่าว่าน้องผมแรง” รับ!! อิจฉา ‘บิ๊กตู่’ มีพี่ชายแสนดีชื่อ ‘ประวิตร’

(14 มี.ค.66) นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” หัวข้อ “เมื่อพลเอกประยุทธ์ มีพี่ชายที่แสนดี” มีรายละเอียดดังนี้...

“เมื่อ พลเอกประยุทธ์ มีพี่ชายที่แสนดี"

เมื่อวานตอนเย็น ผมได้รับโทรศัพท์จากทีมงานพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ว่า ท่านมีข้อหารือ ให้ผมขึ้นมา กทม. ด่วน ผมขึ้นเครื่องตอนกลางคืน เช้านี้ 06.00 น. ผมเข้าร่วมประชุมกับท่าน ผมบอกท่านว่า ท่านครับ อย่าประชุมเช้าอย่างนี้ได้ไหม ผมเป็นคนตื่นสาย ท่านบอกว่า ท่านเริ่มประชุมกับทีมงานแต่ละฝ่ายตั้งแต่ตีห้าครึ่ง

ที่คุยกันก็เรื่องยุติความขัดแย้งในบ้านเมือง ท่านอยากให้ เด็กๆ และเยาวชนเดินไปได้ โดยปราศจากความขัดแย้ง ความขัดแย้งอยู่ตรงไหนท่านจะเข้าไปแก้ให้ ท่านว่า โลกต่อไปนี้ เป็นโลกของคนรุ่นใหม่แล้ว เราเพียงประคับประคองให้เขาเดินไปได้อย่างมั่นคง ส่วนภาคใต้จะทำอะไรบ้างก็ให้บอกมา ผมรับงานหนักนี้กลับมาภาคใต้

ผมบอกท่านว่า ท่านครับ ท่านไม่ต้องทำงานทุกเรื่องหรอก ไม่จำเป็นต้องพบคนทุกคน ท่านนั่งเป็นประธานรับฟังปัญหาแล้ว มอบให้แต่ละฝ่ายไปแก้ก็พอแล้ว

สุดท้าย ท่านกระซิบผมว่า อย่าว่าอะไรรุนแรงพลเอกประยุทธ์นะ เขาเป็นน้องผม ผมนี่แอบอิจฉาพลเอกประยุทธ์ขึ้นมาตะหงิดๆ ที่มีพี่ชายใจดีที่ชื่อ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ”


ที่มา: https://www.naewna.com/politic/717192