‘ศุภณัฐ’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล ลงพื้นที่จตุจักร ชูนโยบายพัฒนา ‘คมนาคม-การศึกษา-ปากท้อง’

‘แบงค์’ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ป้ายแดง ฟิตจัด ลงพื้นที่ทันทีหลังเปิดตัว ขึ้นรถปราศรัยทั่วเขตจตุจักร ประชาชนตอบรับคึกคัก

ภายหลังจากที่ แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ เปิดตัวสวมเสื้อก้าวไกล ประกาศชิงชัย ส.ส.กทม. เขตจตุจักรไปเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา วันนี้ 7 มี.ค. 66 แบงค์ ศุภณัฐ พร้อมด้วย พิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล, ธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และกรุณพล เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรคก้าวไกล ได้ลงพื้นที่เขตจตุจักรต่อทันที เพื่อแนะนำตัวให้ประชาชนรู้จักให้มากที่สุดก่อนที่จะเข้าสู่โหมดเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

โดยศุภณัฐ ได้ขึ้นรถแห่ปราศรัยแนะนำตัวเองว่า ตนขอโอกาสมารับใช้พี่น้องประชาชนทุกคนในการเปลี่ยนแปลงประเทศแทนประชาชนทุกคะแนนเสียง ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่พี่น้องประชาชนมอบให้

แบงค์ กล่าวว่า ตนทำธุรกิจมาประมาณ 5-6 ปี ด้านอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง-การขนส่ง แต่วันนี้รู้สึกทนไม่ไหวแล้วที่ประเทศเราไม่มีการเปลี่ยนแปลงสักที ที่มีรัฐบาลบริหารจัดการไม่ได้เรื่อง นี่เป็นเหตุผลให้ตัดสินใจสมัครเข้ามาทำงานกับพรรคก้าวไกล

สำหรับคำถามที่ว่ามีพรรคการเมืองมากมาย ทำไมถึงเลือกทำงานกับพรรคก้าวไกล ศุภณัฐ กล่าวว่า พรรคก้าวไกลเป็นพรรคเดียวที่มีอุดมการณ์ชัดเจนที่สุด สังเกตได้จากการต่อสู้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พรรคก้าวไกลไม่เคยสำยอมกับอำนาจทุน ระบบอุปถัมภ์ และพร้อมที่จะชนกับทุกปัญหาเพื่อพี่น้องประชาชน

ศุภณัฐกล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคก้าวไกลเป็นพรรคที่มีนโยบายตอบโจทย์ประชาชนครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการคมนาคม การศึกษา ปากท้อง มีตั้งแต่การผลักดันให้ประชาชนเข้าถึงการศึกษาให้ได้มากที่สุดผ่านนโยบายเรียนฟรี อาหารฟรี รถรับส่งฟรี ส่วนด้านการคมนาคมขนส่ง ทุกวันนี้เรามีปัญหารถเมล์จำนวนมากยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นรถ EV ในขณะที่เรากำลังเจอปัญหามลพิษ วันนี้ กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีการใช้รถเมล์ที่ต่ำมากๆ เมื่อเทียบกับยุโรป

“ประเทศในยุโรปมีการใช้รถเมล์มากกว่า 60% ในขณะที่กรุงเทพฯ มีคนใช้รถเมล์ประมาณ 20% เท่านั้น ทำไมเราถึงไม่ใช้ขนส่งสาธารณะ เพราะว่ามันไม่ดีไงครับ ที่ผ่านมา 20 ปี ไม่มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น พรรคก้าวไกลก็เลยขอเข้ามาเปลี่ยนแปลงในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้” ศุภณัฐกล่าวทิ้งท้าย