‘ลิซ่า BLACKPINK’ งานเข้า ชาวเน็ตแห่จับผิดภาพรอยสัก ชี้ เป็นผู้หญิง ไม่ควรสัก ด้านชาวบลิ๊งค์โต้กลับดุเดือด!!

(6 มี.ค. 66) ดรามามาเต็ม ชาวเน็ตแห่จับผิด ภาพรอยสัก ‘ลิซ่า BLACKPINK’ วิจารณ์เดือด มันไม่ดี อยู่ ๆ ก็เกิดดรามา งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับศิลปินระดับโลก ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หรือ ‘ลลิษา มโนบาล’ ที่มีผลงานระดับโลกและเป็นที่ภาคภูมิใจคนพี่น้องคนไทย

เพราะล่าสุด ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ได้ไปถ่ายแบบแฟชั่นชั้นนำ Harper’s BAZAAR จนมีเสียงฮือฮาตามมา เพราะรูปที่ปล่อยออกมาเหมือนว่า จะมีรอยสักอยู่ด้านหลังของลิซ่า ทำให้มีชาวเน็ตบางคนถึงกับไม่เห็นด้วยกับที่ลิซ่าสักบนเรือนร่าง

โดยระบุว่า ‘ผิวเนียน ๆ สวย ๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็ก ๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล

แต่ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาตอบโต้กลับว่า ระดับลิซ่า เขาคงไม่หวังมาทำงานราชการหรอก เขารวยอยู่แล้ว บางคอมเมนต์ก็มองว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จะสักตรงไหนก็เรื่องของเขา ไม่น่าเอามาเป็นดรามาได้เลย

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับชาวบลิ๊งค์ทั้งหลาย ลงความเห็นว่า รอยสักของลิซ่า น่าจะเป็นลาย ‘ดอกเอเดลไวส์’ ซึ่งเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่ง ได้ฉายาว่าเป็น ‘ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์’


ที่มา : https://www.topnews.co.th/news/616985