ไม่เกี่ยวแก้เคล็ด!! ‘ชัยวุฒิ’ แจง ‘บิ๊กป้อม’ แห่ผ้าขึ้นพระธาตุ เพื่อสิริมงคล พร้อมเผย พปชร. ใช้แผนดาวกระจายแยกหาเสียง

‘ชัยวุฒิ’ เผย พปชร. กางยุทธศาสตร์ดาวกระจาย แยกหาเสียงพร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมแจง ‘บิ๊กป้อม’ ล่องใต้ห่มผ้าพระธาตุ เพื่อสิริมงคล ไม่เกี่ยวแก้เคล็ด

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงของพรรค ว่า ในช่วงนี้พรรคพปชร.จะแบ่งกันทํางานเป็นดาวกระจาย ตามหน้าที่รับผิดชอบของแต่ละคน ที่แบ่งเป็น ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ในส่วนที่ตนดูแลพื้นที่ภาคกลาง มีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง เลขาธิการพรรค มาช่วยหาเสียง โดยจะลงพื้นที่พบปะประชาชนในทุกพื้นที่ และมีทีมงานที่มีคุณภาพ มาช่วยกันสร้างความเข้าใจในเรื่องนโยบายของพรรคออกไปสู่พี่น้องประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามถึงการลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.มั่นใจจะรักษาฐานที่มั่นภาคใต้ได้หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร มีความผูกพันกับภาคใต้ โดยเฉพาะ จ.นครศรีธรรมราช  เรามี ส.ส.ถึง 4 คน และพล.อ.ประวิตร เคยลงไปช่วยประชาชนในเรื่องของการสร้างอาคารโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และมีกำหนดจะไปวางศิลาฤกษ์แต่ติดภารกิจจึงไม่ได้ไป

เมื่อถามว่าการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร เป็นประธานห่มผ้าพระธาตุ เป็นการเเก้เคล็ด หรือเสริมดวงหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติ ในวันเทศกาลสําคัญมาฆบูชา ก็ต้องไปทําบุญกันอยู่แล้ว และพล.อ.ประวิตร เป็นคนที่ทําบุญไหว้พระเป็นปกติ ไปที่ไหนก็ต้องไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นมงคลกับชีวิตและบริวาร