ขอโทษคนไทย!! ‘อองตวน’ โร่แจงไม่เจตนา ปมโพสต์หนุน ‘กุน ขแมร์’ ลั่น! ดำเนินคดี คนคอมเมนต์เชิงลบ-สร้างความเดือดร้อน

อองตวน ออกมาขอโทษแล้ว....

หลังจากก่อนหน้านี้ อองตวน ปินโต อดีตนักมวยไทยที่มีคุณแม่เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-กัมพูชา ออกมาโพสต์ว่า "ช่วงนี้มวย กุน ขแมร์ คนดูเยอะมากๆๆ กระแสมาแรงจริงๆ" ทำให้เจ้าตัวโดนชาวเน็ตจากไทยเข้าไปคอมเมนต์ถล่มอย่างหนักผ่านแฟนเพจ

ล่าสุด อองตวน ปินโต ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมกับขอโทษที่ทำให้แฟนมวยชาวไทยต้องเข้าใจผิด พร้อมกับอธิบายว่าตนไม่ได้มีเจตนาในการสนับสนุน "กุน ขแมร์" แต่อย่างใด ซึ่งต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ นอกจากนี้เจ้าตัวบอกอีกว่าหากใครเข้าคอมเมนต์ในแง่ลบ หรือสร้างความเดือดร้อน พร้อมดำเนินคดีทางกฎหมายทันที

ขอชี้แจงนะครับ

จากโพสต์ก่อนหน้านี้ที่ทำให้เป็นประเด็นเข้าใจผิดในตอนนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาในการ โพสต์ support กีฬาดังกล่าวตามที่ทุกคนเข้าใจอยู่ตอนนี้ ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผมแสดงออกชัดเจน และยังคงยืนยันคำเดิมอย่างชัดเจนว่าผมอยู่เคียงข้าง มวยไทย "

โพสต์นั้นเป็นเพียงแค่การสังเกตเห็นจากรายการที่มีการจัดขึ้นมา ด้วยยอดคนดูที่ขึ้นมาสูง เลยได้แค่มีการโพสแสดงความคิดเห็นในพื้นที่ส่วนตัวของผม แต่ผมไม่ได้มีการเจตนาโปรโมทรายการดังกล่าว”

"ซึ่งผมก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเข้าใจผิด

ถ้าหากว่าทำให้ใครเข้าใจผิดหรือโกรธผมต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ  "

"ผมใช้ชีวิตมาทั้งชีวิตเพื่อผลักดันมวยไทยและเป็นกระบอกเสียงเล็กๆที่จะนำพามวยไทยสู่ระดับโลก ผ่านทุกกระแสของมวยไทยทั้งในวันที่มีคนให้ความสนใจมากหรือวันที่มีคนให้ความสนใจน้อย ผมก็ใช้ชีวิตเคียงข้างมวยไทยมาตลอดและผมก็ไม่เคยหยุดที่จะต่อสู้เพื่อมวยไทย หรือออกห่างจากมวยไทยและผมเองก็ยังอยากให้คนมาดูกีฬามวยไทยมา Support นักกีฬาและผลักดันกีฬาประจำชาติอีกด้วยครับ"

"ยังไงก็ตามการแสดงความคิดเห็นควรมีขอบเขตเสมอ สำหรับใครที่เข้าใจผม ผมขอขอบคุณมากครับ"

"แต่สำหรับใครที่มีการเบี่ยงประเด็นและคอมเมนต์เชิงลบ สร้างความเดือดร้อนด้วยการสร้างเรื่องหรือปลุกปั่น อะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผม และคอมเม้นท์ที่รุนแรงสร้างความกระทบจิตใจให้กับผม"

"ผมจะขอดำเนินการทางกฎหมายและใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ครับ ขอบพระคุณมากสำหรับความเข้าใจและให้อภัยจากทุกฝ่าย" 

อองตวน ปินโต กล่าวผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว

ที่มา : https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02m7MaERttiuzEPKobrgfaPA1Y4YzPqDrvSwsQPU5ZgTBocm338ztsV3dRxdB2sqskl&id=647467568624065&mibextid=Nif5oz