กัญชาปลอดภัย 'ภูมิใจไทย' ประกาศชัด!! การันตี 'กัญชา' ต้องไม่ถูกนำไปเป็นยาเสพติดอีกต่อไป

(2 มี.ค.66) นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ นายทะบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึง การมาของพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า จะทำให้กัญชาปลอดภัย ว่า...

“พรรคภูมิใจไทย จะไม่ปล่อยให้กัญชา ต้องถูกนำไปเป็นยาเสพติดอีก หาก กัญชา กลับเข้าไปอยู่ในคุก ไม่ให้ได้ใช้ประโยชน์ บรรดาผู้ที่ใช้ประโยชน์อยู่จำนวนนับล้านคน จะตกเป็นผู้ต้องหาเป็นอาชญากร” ทุก ๆ คนเปิดใจมาดู มาฟัง “ศุภชัย ใจสมุทร” ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ นายทะบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย จะมาเล่าข้อเท็จจริงให้ฟัง

ในการนำกัญชาออกมาจากยาเสพติด แทบไม่มีพรรคการเมืองไหนคัดค้านเลย แต่พอพรรคภูมิใจไทย มีการเสนอร่าง พ.ร.บ.กัญชา กัญชง เข้าสู่สภาฯ กลับหวังผลการเมือง ตัดแข้งเตะขา ไม่ให้กฎหมายนี้ผ่าน จนลืมประโยชน์ของประชาชน ปล่อยให้เกิดสุญญากาศ ไม่ให้มีกฎหมายในการควบคุมกัญชา ทั้งๆ ที่ปากตัวเองบอกว่า ห่วงเยาวชน

ร่าง พ.ร.บ.กัญชา กัญชง ที่ผมเป็นประธานคณะกรรมาธิการ มีข้อห้ามมีบทลงโทษอย่างรุนแรง ในการที่จะไม่อนุญาต หรือห้ามไม่ให้ขายให้กับเด็กผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ห้ามขายออนไลน์ ห้ามขายในที่สาธารณะ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เพื่อต้องการยืนยันว่าความเป็นจริงแล้วกฎหมายฉบับนี้เป็นกฎหมายที่ดี เพราะฉะนั้น ใครก็ตาม พรรคการเมืองไหนก็ตาม ที่มากล่าวหาบอกว่าพรรคภูมิใจไทย ไม่ห่วงเยาวชน ผมยืนยันครับ เป็นความเท็จทั้งสิ้น 

#กัญชาเสรีเพื่อการแพทย์สุขภาพและเศรษฐกิจ #ศุภชัย #ศุภชัยใจสมุทร #ตัดแข้งเตะขา #ลืมประโยชน์ของประชาชน #อาชญากรกัญชา  #ปากตัวเองบอกว่าห่วงเยาวชน #สุญญากาศ #พรบกัญชากัญชง #ไม่ห่วงเยาวชน #บทลงโทษอย่างรุนแรง #ห้ามไม่ให้ขายให้กับเด็ก


ที่มา: https://fb.watch/i-Rm6F02Ef/