สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวฯ ฉลองครบรอบ 40 ปี ร่วมพลังขับเคลื่อนการท่องเที่ยวให้กลับคึกคัก

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ที่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ เวลา 17.30 - 22.30 น. นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่  และคณะกรรมการสมาคมฯจัดงานครบรอบ 40 ปี สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่โดยได้มีการแนะนำคณะกรรมการบริหารสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่ชุดใหม่ ซึ่งมีนายปวิณ ชำนิประศาสน์ อดีตรองปลัดกระทรวงมหาดไทย และนางนฤมล ปาลวัตร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นอกจากนี้ยังมีนายกสมาคมในภาคธุรกิจบริการและท่องเที่ยว เป็นที่ปรึกษาด้วย โดยมีอดีตนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่ ผู้ประกอบการภาคธุรกิจบริการและท่องเที่ยว ผู้มีเกียรติร่วมงานจำนวนมาก

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่กล่าวว่า สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2525 โคยการรวมตัวของผู้ประกอบการภาค การเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ ประกอบด้วย กลุ่มโรงแรมและที่พัก กลุ่มภัตตาคารและร้านอาหาร กลุ่มสปาและบริการสุขภาพ กลุ่มกีพาและนันทนาการ กลุ่มของฝากและของที่ระลึก กลุ่มขนส่ง และกลุ่มบริการด้านการท่องเที่ยวอื่น ๆใน โอกาสที่สมาคมฯ มีอายุการก่อตั้งครบรอบ 40 ปี

ในปี พ.ศ.2565 ทางคณะกรรมการสมาคมฯ จึงได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง เพื่อให้สมาชิกทุกกลุ่มประเภทกิจการได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ทั้งนี้เพื่อร่วมใจกันขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวของเมืองเชียงใหม่ให้กลับมาเข้มแข็ง ภายในงานมีกิจกรรม พร้อมจับ แจกของรางวัล การแสดงคอนเสิร์ต เบิร์ท &ฮาร์ท และ บอมบ์ สินเจริญ อีกด้วย


ที่มา : นภาพร/เชียงใหม่