'เพื่อไทย' ส่ง 'สุธนพจน์' ลงสมัคร ส.ส.ดอนเมือง ยัน!! ประวัติดี-ทำงานจริงจังรับใช้พี่น้องประชาชน

(26 ก.พ.66) ที่เขตดอนเมือง แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย สมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. วราวุธ ยันต์เจริญ รองประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. วิชาญ มีนชัยนันท์ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. ดนุพร ปุณณกันต์ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วย สุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ ผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยเขตดอนเมือง

สมชาย วงศ์สวัสดิ์ กล่าวถึงการเลือกตั้งที่จะมาถึงซึ่งผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยจะต้องชิงพื้นที่กับอดีตผู้สมัครของพรรค ว่า เราพรรคเพื่อไทยตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตาม สำหรับเขตดอนเมือง มีการแข่งขันกันสูงมาตลอด ครั้งนี้ก็เป็นธรรมดาที่มีคนอาสามาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน แม้สถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปแต่เราพรรคเพื่อไทยยังยืนหยัด เราดำรงอุดมการณ์ของพรรคเพื่อไทยอย่างมั่นคง และสรรหาผู้ที่มีความสามารถ จริงจัง และจริงใจกับพี่น้องประชาชนมาดูแลประชาชนให้ได้ เราจึงเลือกนายสุธนพจน์ซึ่งเป็นคนใหม่ทำงานจริงจังเต็มที่

“วันนี้เราได้นายสุธนพจน์มาร่วมอุดมการณ์ ซึ่งเขาไม่เคยด่างพร้อย เรามั่นใจว่า ผู้สมัครส.ส.คนใหม่ของพรรคเพื่อไทยคนนี้เป็นคนดีแน่นอน เราจะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง” อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าว

ด้าน พวงเพ็ชร ชุนละเอียด กล่าวถึงการเลือกตั้งครั้งที่จะมาถึงที่จะมีผู้สมัครหลายพรรคชิงพื้นที่ กทม. ว่า ตนมั่นใจในพรรคเพื่อไทย เพราะนโยบายของพรรคเพื่อไทยสามารถแก้ปัญหาในปัจจุบันของประเทศได้ ตนอยากให้พี่น้องประชาชนมอบความไว้วางใจให้พรรคเพื่อไทยได้แลนด์สไลด์ ได้จัดตั้งรัฐบาล


ที่มา: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0rH8rKoLuL5yFgiGQbBKoVxg6XXumTvuLMguwQwKoV2qgUoAiGCCuhVayrzQxvc5El&id=100044569743646