‘เพื่อไทย’ นำทีมผู้สมัคร บุกห้วยขวาง รับฟังปัญหา พร้อมปลุก ปชช. เลือก ‘พท.’ ให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

(25 ก.พ. 66) แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคพท., นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม., นายวราวุธ ยันต์เจริญ รองประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม., นายวิชาญ มีนชัยนันท์, นายดนุพร ปุณณกันต์ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วยนายขจรศักดิ์ ประดิษฐาน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตห้วยขวางและวังทองหลาง และนายภัทร ภมรมนตรี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตดินแดง ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดห้วยขวาง โดยได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของอย่างมาก

ทั้งนี้ พ่อค้าแม่ค้าได้ฝากพรรค พท.แก้ไขปัญหาเรื่องหาบเร่แผงลอยที่ถูกจัดระเบียบอยู่ในขณะนี้ พร้อมขอให้พรรค พท.เข้ามาทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น เพื่อให้ประชาชนมีกำลังมาจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นด้วย

นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า วันนี้ทีมงานของพรรค พท.พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลงพื้นที่ดูปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องในเรื่องของราคาสินค้า ซึ่งก็ได้รับทราบว่า วันนี้ราคาสินค้าเท่าเดิม แต่ต้นทุนของแม่ค้านั้นสูงขึ้น ทำให้กำไรของผู้ค้าขายน้อยลงอย่างมาก ซึ่งพรรค พท.มีนโยบายที่จะทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น และลดรายจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน

เมื่อถามว่า วันนี้เขตดินแดง ห้วยขวางมีการเปลี่ยนตัวผู้สมัครของพรรค ซึ่งผู้สมัครของพรรค พท. จะต้องชิงชัยกับผู้สมัครคนเก่าของพรรค ที่เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า เรารอการแบ่งเขตของ กกต.อยู่ แต่ไม่ว่าจะเป็นผู้สมัครคนใด เขตใดของพรรค เราเชื่อว่าจะสามารถทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวแทน และเป็นปากเสียงให้พี่น้องประชาชนได้ โดยพรรค พท.เป็นพรรคที่ทำทุกนโยบายให้เกิดขึ้นได้จริง ตนคิดว่าผู้สมัครคือคนที่จะเข้ามาช่วยกันผลักดันนโยบายเหล่านั้นเพื่อพี่น้องประชาชน

นอกจากนี้ ว่าที่ผู้สมัครของพรรค พท.ทุกคนลงพื้นที่ทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ตนอยากให้ทุกคนเลือกผู้สมัครที่ตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน พี่น้องประชาชนเบื่อกับการบริหารงานของรัฐบาลเก่า ๆ อยากเรียนว่าพรรค พท.สามารถเข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้ได้ ขอให้เลือกพรรค พท.ทั้งคนทั้งพรรค เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เข้ามาแก้ไขวิกฤติของประเทศที่กำลังเผชิญอยู่นี้