'ศิริโชค' แฉ!! จุดจบของนักการเมืองพุงหมา นักการเมืองขี้ฉ้อ ส่อติดคุก โกงกินจนพุงปลิ้น

นายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า…

จุดจบนักการเมืองพุงหมา !!!

ฉากหน้าอ้างเป็นนักพัฒนา แต่เบื้องหลัง แตกเลือดโครงการต่างๆ จนพุงปลิ้น 
อีกไม่นานจะมีข่าวใหญ่ในแวดวงการเมืองไทย เมื่อ คณะกรรมการป.ป.ช. อยู่ในขั้นตอนการสอบสวน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหากับนักการเมือง ประเภท ‘พูดแล้วฉ้อ’ ใน ข้อหา ‘กินหิน กินทราย กินถนน’

ทั้งนี้คณะกรรมการป.ป.ช. ได้ทำการเรียกผู้รับเหมารายใหญ่ ทั้ง 5 ราย (ที่ได้ทำการโอนเงิน ค่าคอมมิสชั่น (แตกเลือด) เข้าบัญชีธนาคารของผู้เชี่ยวชาญ ประจำตัว ส.ส. พุงหมา เข้ามาให้การแล้ว 

ซึ่งคณะกรรมการป.ป.ช. มีหลักฐาน เส้นทางการเงิน (การโอนเงินเข้าบัญชี หรือออกจากบัญชี) มีรายละเอียดการใช้โทรศัพท์มือถือ แต่ละวัน และเวลาในการโทรหาผู้รับเหมา เอกสารการแบ่งโควตา เงินเข้าพุงหมา จาก กรมทางหลวงชนบท โดยผู้รับเหมาบางรายโอนเงินหลายครั้ง เข้าบัญชี ผู้เชี่ยวชาญประจำตัว ส.ส. พุงหมา เป็นเงินหลายล้านบาท 

อย่ามาโยนความผิดว่าผมเป็นผู้ร้องนะครับ ผมแค่เห็นหลักฐาน และมีพยานมาบอกเล่า ก็เลยต้องมาฟ้องพี่น้องประชาชน เพื่อให้รู้ทันนักการเมืองพุงหมา 

กรณีนี้เป็นเรื่องการขัดกันในเรื่องของผลประโยชน์ และเป็นเพราะนักการเมืองพุงหมา ไปขอค่า แตกเลือดบ่อยครั้ง และมากจนเกินไป จนผู้รับเหมาทนไม่ไหว ก็เลยร้อง คณะกรรมการ ป.ป.ช. มิฉะนั้นเรื่องคงไม่เข้าถึงหู คณะกรรมการป.ป.ช. และพวกเราชาวบ้านตาดำๆ ก็คงจะไม่มีทางทราบเรื่องพฤติกรรมของนักการเมืองพุงหมาได้เลย 

งานนี้ นักการเมืองพุงหมามีแนวโน้มติดคุกหัวโตแน่ เพราะการทุจริต เขานับจำนวนครั้งที่ทำความผิด ( ต่างกรรม ต่างวาระ) เช่นโอนเงินเข้าพุงหมา 1 ครั้ง เท่ากับติดคุก 3 ปี ถ้าโอนเงินเข้าพุงหมา 10 ครั้ง เท่ากับ 30 ปี และยังจะโดนข้อกล่าวหา ร่ำรวยผิดปกติ ต้องโดนยึดทรัพย์ 

‘กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมคืนสนอง’
‘พูดจริงทำจริง ไม่สร้างภาพ ไม่ชุบหัวโม่ง’

#ปฎิบัติการตามหาหัวใจสีฟ้า💙💙💙
#ทีมประชาธิปัตย์💙💙💙
#1ใน3ล้าน9 #หัวใจสีฟ้า 💙💙


ที่มา: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0MBHuLdMe28D6BAvfKKQSrjQRuC67VHJWBF4GCaX9wjQzHTHc1jc3ok4Mm99ba45dl&id=100044498466913&mibextid=Nif5oz