'บิ๊กตู่' นำทัพ 'รทสช.' ปราศรัยใหญ่ที่โคราช 25 ก.พ.นี้ ชูนโยบาย 80 ข้อ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสาน

(23 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มีกำหนดการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ประตูสู่ภาคอีสาน ที่จังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 25 ก.พ.นี้ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนด คณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง จะขึ้นเวทีปราศรัยด้วยนั้น

จากเดิมในช่วงบ่าย พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินไปศูนย์ผ้าไหม อ.ปักธงชัย เพื่อเป็นประธานทำพิธีปักธงชัยชนะ พร้อมเยี่ยมชมศูนย์ผ้าไหมและพบปะประชาชน อ.ปักธงชัย และเดินทางต่อไปยังศูนย์การศึกษาดินเผาด่านเกวียน เพื่อเยี่ยมชมศูนย์เครื่องปั้นดินเผาและพบปะประชาชน ก่อนสักการะ ศาลเจ้าปู่ย่า ที่สมาคมจีนหลักเสียงเซียงตึ้ง จ.นครราชสีมา และเป็นประธานประกอบพิธีบวงสรวงท้าวสุรนารี (ย่าโม) ก่อนที่เวลา 18.30 น. จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่

ล่าสุด กำหนดการของ พล.อ.ประยุทธ์ มีการเปลี่ยนแปลงเหลือเพียงขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา 18.30 น. พร้อมเปิดมอตโต้ใหม่ 'ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ' ที่พล.อ.ประยุทธ์ได้เป็นคนคิดขึ้นด้วยตัวเอง เพื่อใช้เป็นสโลแกนในการหาเสียงของพรรค รทสช.

นอกจากนี้ จะมีการเปิดนโยบายของพรรค รทสช. จำนวน 80 ข้อที่ครอบคลุมทุกภาคส่วนทั้งประเทศ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นผู้เปิดนโยบายสำคัญ ๆ ด้วยตัวเอง พร้อมกันนี้จะมีการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรค ใสพื้นที่จังหวัดอีสาน 20 จังหวัด 132 เขตด้วย โดยจะมีอดีตแกนนำเสื้อแดงลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรค รทสช.ด้วย


ที่มา : https://mgronline.com/politics/detail/9660000017643