'เสี่ยติ่ง' นำทีม สจ.เชียงราย ซบ 'รทสช.' ลั่น!! เชื่อมั่นในตัว 'บิ๊กตู่' เชียร์นั่งนายกฯ อีกสมัย

(17 ก.พ. 66) นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้นำ ส.ต.ต.ชมชาติ กัปปะหะ และนายจิรายุ เผ่ากา สมาชิกสภาจังหวัดเชียงราย ทีมนักการเมืองท้องถิ่นจากจังหวัดเชียงราย เดินทางมายื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมี นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้การต้อนรับ ณ พรรครวมไทยสร้างชาติ

นายสัมพันธ์ กล่าวว่า ตนและลูกสาวตัดสินใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ นอกจากจะมีความผูกพันส่วนตัวกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี, นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรคแล้ว เคยทำงานด้านการเมืองด้วยกันมาก่อน และมีความเชื่อมั่นว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนดี โดยเฉพาะเรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต ตนจึงตั้งใจมาช่วยทำงานที่พรรคนี้

ความจริงมีหลายพรรคมาชักชวนให้เข้าไปร่วมงานด้วย แต่ตนได้ตัดสินใจมาร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ตามเหตุผลที่ได้แจ้งไปแล้ว ที่ผ่านมาตนมีโอกาสทำงานการเมือง อยู่เบื้องหลังนายกรัฐมนตรีมาหลายยุคหลายสมัยและ อยู่เบื้องหลังนายกรัฐมนตรีหลายคน รวมทั้งการสนับสนุนพล.อซประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีตั้งแต่ปี 62 จนมาถึงตอนนี้ก็เห็นว่า ควรจะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปอีกหนึ่งสมัย

“ในส่วนของภาคเหนือ ผมพูดได้ว่าชื่อของ พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงได้รับความเชื่อมั่น และศรัทธาจากประชาชน การเลือกตั้งครั้งนี้ ผมจะพยายามทำให้สำเร็จ เพราะถือเป็นครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของประเทศ เพราะประเทศต้องการคนที่ดี คนที่ซื่อสัตย์ และพรรคการเมืองที่ซื่อสัตย์ ทั้งหัวหน้าพรรคที่ซื่อสัตย์ เลขาธิการพรรคที่ซื่อสัตย์รวมไปถึงสมาชิกพรรคทุกคน ที่ต้องทำงานอย่างซื่อสัตย์สุจริตด้วย หลังจากนี้ก็จะเริ่มเปิดตัวผู้สมัคร ในพื้นที่จังหวัดเชียงรายเพิ่มขึ้น” นายสัมพันธ์ กล่าว

ด้านนายเอกนัฎ กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่จะได้ร่วมงานกับนายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ ตั้งแต่เด็กตนก็ได้ยินชื่อของนายสัมพันธ์มาโดยตลอด และทราบว่าท่านเป็นผู้ที่ทำงานทางด้านการเมืองอย่างแข็งขัน วันนี้ดีใจที่ได้นายสัมพันธ์และทีมงานเข้ามาร่วมงานด้วย ตอนนี้เท่ากับว่าพรรครวมไทยสร้างชาติมี ส.ส. ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสภาเพิ่มขึ้นอีก 1 คน คือ น.ส.ศิรัมภา เลิศนุวัฒน์ ซึ่งได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการแจ้งไปยังสภาฯ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่จะได้มาช่วยกันทำงาน เชื่อว่าหากประกาศชื่อ นายสัมพันธ์ทุกคนก็จะต้องรู้จัก และจะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติมีฐานที่ จ.เชียงรายที่เข้มแข็งอย่างแน่นอน

เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวต่อว่า พรรคให้ความสำคัญกับทุกพื้นที่ในการจัดเตรียมผู้สมัครลงรับเลือกตั้งในครั้งนี้ และในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ตนก็จะเดินทางไปที่ จ.นราธิวาสเพื่อทำการจัดตั้งสาขาพรรค พร้อมจะพูดคุยนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน ซึ่งถือเป็นบ้านใหญ่ของจ.นราธิวาส ที่เชื่อว่าจะสามารถกวาดเก้าอี้มาได้ใน 4 เขตของ จ.นราธิวาสด้วย

“วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติมีความพร้อมมาก ในการเตรียมสู้ศึกการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ตามที่ตั้งใจจะส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต ขณะนี้มีความคืบหน้าและความพร้อมอย่างเต็มที่ ทั้งในส่วนของผู้สมัครทีมงาน รวมไปถึงผู้สนับสนุนที่มีเกือบทุกพื้นที่ เช่น จ.เชียงรายก็มีนายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ นำทีม หรือ จ.นราธิวาสมี นายกูเซ็ง มาร่วมงาน หลังจากนี้ก็จะมีการประกาศ ตัวผู้สมัครและ นโยบายออกมาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าในโค้งสุดท้ายช่วงระยะเวลา 2-3 เดือนจากนี้ พรรคจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน” เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติกล่าว


ที่มา : https://www.thaipost.net/politics-news/326209/