มวยไทยผงาด!! คณะกรรมการโอลิมปิก รับรอง 'มวยไทย' อย่างเป็นทางการ

ข่าวดีของชาวไทย คณะกรรมการโอลิมปิกและพาราลิมปิกแห่งสหรัฐอเมริกา ได้มีจดหมายแจ้งรับรองมวยไทย โดยข้อความจดหมายระบุดังนี้...

เรียน คุณคอร์ลีย์

ในนามของสภาองค์กรในเครือคณะกรรมการโอลิมปิกและพาราลิมปิกแห่งสหรัฐอเมริกา ขอแสดงความยินดี! สหพันธ์มวยไทยแห่งสหรัฐอเมริกาได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการ USOPC ให้เป็นสมาชิกใหม่ของ AOC ในหมวดองค์กรกีฬาที่ได้รับการยอมรับ สถานะใช้งานมีผลทันที

USOPC จะประกาศต่อสาธารณชนเกี่ยวกับสมาชิก AOC ใหม่ทั้งหมดในวันที่ 11 มกราคม 2023

จดหมายฉบับนี้รับทราบว่าสหพันธ์มวยไทยแห่งสหรัฐอเมริกาได้ดำเนินการสมัครเป็นสมาชิกใหม่ของ AOC เรียบร้อยแล้วโดยการส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ตอบคำถามจากคณะกรรมการสรรหา AOC อย่างเพียงพอ และตกลงที่จะรักษาวัตถุประสงค์ ความคาดหวัง และข้อบังคับของ AOC องค์กรของคุณยังให้คำมั่นที่จะเข้าร่วมการประชุม AOC และการริเริ่มต่าง ๆ และได้ระบุผู้ติดต่อหลักของพวกเขาแล้ว

สถานะการเป็นสมาชิกที่ใช้งานกับ USOPC AOC ช่วยให้องค์กรของคุณสามารถเข้าถึงทรัพยากร USOPC ผ่านฮับ NGB การอนุญาตให้ใช้เครื่องหมาย AOC ตามแนวทางที่กำหนด และการเข้าถึงการประชุมและกิจกรรมที่ AOC สนับสนุน

AOC รู้สึกขอบคุณที่ให้องค์กรของคุณมีส่วนร่วมร่วมโอลิมปิกและพาราลิมปิก


ที่มา: https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02N7syJZss2pWcaG7zrRAoaWhDpt7cTkdKnWZgjNuTJwTb88ww66ygni4z3B3rnpgAl&id=100070773772341&mibextid=Nif5oz