เวที 'มิสแกรนด์ ไทยแลนด์' ประกาศชัด!! ไม่รับผู้สมัครที่เคยผ่าน เวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์

เมื่อวันที่ (19 ม.ค. 66) มีรายงานว่าเพจ 'Miss Grand Thailand' ได้ประกาศเงื่อนไขการรับผู้สมัครผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand ทั้ง 77 จังหวัด โดยมีรายละเอียดว่า...

ตามที่ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( มหาชน) ผู้จัดการประกวด Miss Grand Thailand ได้กำหนดเงื่อนไขรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ประจำจังหวัด เรื่องคุณสมบัติของผู้เข้าประกวด ตามที่ระบุในสัญญาแล้วนั้น

บัดนี้ กองประกวด Miss Grand Thailand ขอแจ้งเงื่อนไขเพิ่มเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายและบริบทเวทีการประกวด Miss Grand Thailand

โดยไม่อนุญาตให้ท่านรับสมัครผู้เข้าประกวดที่ผ่านการประกวดจากเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นไป และ นางสาวไทย ตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นไป รวมไปถึงผู้เข้าประกวดนางสาวไทยในระดับจังหวัด 77 จังหวัด ถึงแม้ไม่ได้ตำแหน่งก็ตาม

จึงขอความร่วมมือและปฏิบัติโดยเคร่งครัด หากท่านละเลย และ/หรือ จงใจละเมิดระเบียบดังกล่าวนั้น จะถือเป็นเหตุทำให้ท่านขาดคุณสมบัติในการเป็น Provincial Director (PD) และการพิจารณาสิทธิพิเศษอื่น ๆ อันจะเกิดขึ้นในอนาคต ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือกับองค์กรมิสแกรนด์ จึงเรียนมาเพื่อทราบและปฏิบัติตามตามอย่างเคร่งครัด กองประกวด Miss Grand Thailand


ที่มา: https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02qGFRmafBXmT3NqYtuZUPYYnbBWkuEGRbtkHWjWTH8kBTXWtXUoea48nU3fjVVanSl&id=100044515566272&mibextid=Nif5oz