ยะลา-เบตง แม่ทัพภาค 4 ตรวจเยี่ยมกำลังพล

เบตง แม่ทัพภาค 4 ตรวจเยี่ยมกำลังพลในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ได้ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความ เสียสละ เข้มแข็ง ในการรักษาความสงบเรียบร้อย

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 ธ.ค.65 พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่4 พร้อมคณะได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์มาที่สนาม ฮ กองร้อย ตชด.445 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพล ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนด้านอำเภอเบตง ซึ่งติดกับประเทศมาเลเซีย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพล โดยมีนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผู้กำกับการ สภ.เบตง พ.ต.ท.จาริพัฒน์ ทองแดง ผบ.ฉก.ตชด.44 พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 เจ้าหน้าที่ ตชด.445 ให้การต้อนรับ

พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่4 กล่าวว่า ในวันนี้ดีใจ ที่ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อำเภอเบตง นำความห่วงใย กำลังใจ สิ่งของ มามอบให้กับเจ้าหน้าที่กำลังพลทุกนาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เสียสละ สร้างความสงบสุขให้กับประเทศชาติและพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ต้องขอขอบคุณมากที่ช่วยกันดูแลบ้านเมือง และเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ขออวยพรปีใหม่ ให้กำลังพล เจ้าหน้าที่ทุกนาย ประสบพบเจอแต่ความสุข แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายต่างๆ แม้จะเป็นช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง แต่กำลังเจ้าหน้าที่ไม่เคยหยุดพักที่จะทำหน้าที่รักษาความมั่นคงปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน กำลังใจจากผู้บังคับบัญชาจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อขวัญ กำลังใจ ในการปฏิบัติงานต่อไป

จากนั้น พลโทศานติ ศกุนตนาค ได้มอบสิ่งของ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานให้กับกำลังพล ตชด.445 ก่อนที่จะเดินพบปะพูดคุยกับกำลังพลอย่างเป็นกันเอง และได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมกำลังพลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. ทหาร อส. กองกำลังภาคประชาชน ตามจุดตรวจต่างๆในพื้นที่อำเภอเบตง จ.ยะลา

ข่าว ธานินทร์ โพธิทัพพะ