‘ไฮโซลูกนัท’ โพสต์โวย!! ‘แอนนา’ เตรียมเซ็นใบหย่า ทั้งที่ก่อนหน้าบอกจะเข้ารับการบำบัดอาการป่วย

(13 พ.ย. 65) เพจเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท แนวร่วมกลุ่ม 3 นิ้ว โพสต์ข้อความระบุว่า จากวันนี้เป็นต้นไป อาจจะใช้เวลา 6-8 อาทิตย์ ถ้าไม่สำคัญจริง ๆ จะขออนุญาตไม่รับการติดต่อจากใครนะครับ เนื่องจากผมตัดสินใจจะเข้ารับการบำบัด (rehab) จากอาการหลาย ๆ อย่าง เช่นการใช้ยาเสพติด, อาการของโรค PTSD, ADHD, การควบคุมอารมณ์ - anger management และอื่น ๆ ที่นักบำบัดเห็นว่าสมควร ร่วมถึงการรักษา สุขภาพโดยรวม

ทั้งหมดเป็นการติดสินใจของตัวผมเอง พร้อมด้วยการสนับสนุนและอยู่เคียงข้างของภรรยาสุดที่รัก ที่พร้อมอยู่เคียงข้าง เห็นว่าจะออกกำลังกายเพิ่มน้ำหนักด้วย (ส่วนเราจะลด) 55 รวมถึงแก้ปัญหา trauma กับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึง marrage counsiling อีกด้วย

ใครที่รู้ ๆ ตัวอยู่ว่ามีปัญหาใกล้เคียงกัน ลองหาข้อมูลดูน้า ที่ดี ๆ สวย ๆ ดั่งรีสอร์ต ก็มี

ส่วนใครที่ไป ปาย ในช่วงนี้ ถ้าเจอกันทักทายด้วยน้าาา

#whatdoesntkillmemakesmestronger

ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่ให้กำลังใจมาตลอด แล้วพบกันใหม่เมื่อ แลัวพบกันใหม่ครับ

ปล. จริง ๆ เล่นโซเชียลได้นะ ยังสามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อโลกภายนอกได้ 55 ไม่ถึงกับจะหายไปเลย
ตั้งใจจะรีวิวอยู่ว่าไปอยู่แล้วเป็นยังไงตื่นเต้นและมีความสุขมากที่จะได้ไปมาก ๆ

แต่ล่าสุด (13 พ.ย. 65) กลับมีโพสต์ที่แฟนเพจต้องตะลึง และพากันห้ามปราม เพราะ ไฮโซลูกนัท โพสต์ว่า เตรียมเซ็นใบหย่าด้วย Anna Vidhyaphum เลิกเล่นใหญ่แล้วจะกลับไปไหนก็ไป

นอกจากนี้ ไฮโซลูกนัท ก็ได้คอนเทนต์ใต้โพสต์ของตัวเองเพิ่มเติมอีกว่า…

ทุกคน สิ่งที่เห็นมาในโซเชียล มันก็แค่มุม ๆ นึง ที่ดูสวยงามดั่งเทพนิยาย เพราะเราเสพติดสินค้าที่ทำให้ทุกคนชื่นชอบภาพแบบนั้น - ความจริงมันไม่ใช่หรอก ใคร ๆ ก็รู้ หรือคุณจะเถียงว่าชีวิตคุณดีเหมือนสิ่งที่คุณโพสต์ มาตลอด? อย่าคิดว่าผมมีความสุขเพียงแค่ผมโพสต์โซเชียลว่าผมมีความสุขสิ ขอบคุณที่เป็นห่วงจริง ๆ แต่อย่าเสียเวลามาสนใจเรื่องคนจะเลิกกันเลยนะ มันเปลืองพื้นที่ มีอะไรที่ควรไปสนใจเยอะแยะมากมาย ประชุมเอเปก เอย รัฐบาลส้นตีนเอย อย่าเสียเวลากับคนจะเลิกกัน อีห่า หรืออยากจะสนใจก็แล้วแต่ ทางนี้ไม่เคยมีอะไรปิดบัง”

สำหรับ Anna Vidhyaphum คือ น.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ แอนนา ภรรยาของนายธนัตถ์ ก่อนนี้ได้ขอถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธ์ใจ หลังเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี คดีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก่อเหตุกระทำอนาจาร


ที่มา : https://www.thaipost.net/x-cite-news/262224/

https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_7363194