'มดดำ' แก้ต่าง!! ไม่ลาออกจากพิธีกรรายการแฉ ยอมรับว่าเบลอ-สับสน ไม่รู้ว่าพูดอะไรออกไป

(21 ต.ค. 65) จากกรณีที่ 'มดดำ คชาภา ตันเจริญ' ได้ประกาศกลางรายการแฉ เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า จะยุติบทบาทพิธีกรรายการแฉ และเดือนนี้จะทำเป็นเดือนสุดท้าย ก่อนจะขอหยุดงาน 1 เดือน เพราะจะมีรายการใหม่ และอาจต้องยุติบทบาทรายการนี้เร็ว ๆ นี้ ขอทำช่วงนี้ เพื่อให้พิธีกรคนอื่นแข็งแรง ฝากพิธีกรที่เหลือด้วย 

คำประกาศนี้ทำเอา 'เอมมี่ มรกต แสงทวีป' และ 'ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล' พิธีกรดำเนินรายการร่วมกันช็อกกลางรายการ ซึ่งเอมมี่และดีเจดาด้า มีอาการตกใจ และอึ้งๆ ไป แต่ก็เหมือนไม่เชื่อสิ่งที่มดดำพูด เผยว่ารู้พร้อมทุกคน เป็นการเซอร์ไพรส์ในรายการ เพราะมดดำไม่ได้พูดมาก่อน ซึ่งมดดำเผยว่าอยากให้พิธีกรที่เหลือ ฝึกอ่านข่าวแน่น ๆ หน่อยหลังจากนี้

ล่าสุด วันนี้ (21 ต.ค.) 'มดดำ คชาภา ตันเจริญ' ก็ออกมาแก้ต่างคำพูดตัวเองแล้วว่า ไม่ได้ออกจากรายการ แต่เบลอ เพราะตรงกับพ่อผ่าตัด ทำให้สับสน พูดอะไรไม่รู้ตัว ลั่นไม่คิดจะออกไปไหน ถ้าไม่ทำพิธีกรก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหน

โดยมดดำ คชาภา ได้โพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัวว่า “อ่านข่าวตัวเองยังตกใจ เมื่อวานนี้ทำอะไรลงไป มีคนโทรมาถามกันเยอะมากกกกก แต่เช้า เป็นบ้าจริงๆ ยอมรับว่าเบลอไปหมดตอนที่จะเข้ารายการตรงกับเวลาที่พ่อผ่าตัดพอดี ยอมรับ ว่าสับสนและบ้าหมดไปหมดพูดอะไรไปยังไม่รู้ตัวเลยเป็นห่วงพ่อด้วย แต่รายการสดก็ต้องทำ

เหตุผลอาจจะอารมณ์ส่วนตัวปัญญาอ่อนมากๆ ขอโทษอีกครั้ง คือที่พยายามสื่อสาร คืออยากไปดูแลพ่อตอนผ่าตัดเลยพูดว่าจะหยุดรายการ จริงๆ ไม่ได้คิดจะลาออกเลย ไม่เคยที่จะออกไปไหน เพราะอยู่กับรายการ แฉมาตั้งแต่เป็นรายการวิทยุเล็ก ๆ จนถึงวันนี้

ยังไงขอโทษด้วยไม่เคยคิดจะไปไหนอยู่แล้วไม่ทำพิธีกรก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนอะไร @gmm25thailand @chae_show”


ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9650000100754

https://mgronline.com/entertainment/detail/9650000100869