'บิ๊กป้อม' เผย ติดตามเดี่ยวของ 'โน้ส อุดม' มาตลอด ชี้ เห็นวิจารณ์ทุกรัฐบาล ไม่ควรทำเป็นเรื่องใหญ่โต

(16 ต.ค. 65) จากกรณีเรื่องการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในทอร์กโชว์ 'เดี่ยว 13' ที่เมื่อเผยแพร่ออกไปแล้ว กระแสในโลกออนไลน์ก็ร้อนระอุแบบสุดๆ เสียงของชาวเน็ตไทยแตกออกเป็น 2 ฝั่ง

ฝั่งที่เห็นด้วยกับคำพูดของ 'โน้ส อุดม แต้พานิช' ก็มองว่าไม่ได้วิจารณ์เกินจริง อีกทั้งโน้ส อุดม ก็วิจารณ์ทุกรัฐบาลในทุกๆ การโชว์เดี่ยวไมโครโฟนของเขาอยู่แล้ว หากใครที่ติดตามมาตลอดจะรู้ดี

แต่ในมุมของคนที่เชียร์และชื่นชอบรัฐบาลชุดนี้ กลับมีมุมมองที่ต่างออกไป เพราะมีความรู้สึกว่า การที่โน้ส อุดมพูดถึงรัฐบาลในลักษณะนั้น เป็นการบิดเบือนข้อมูล พูดเกินเลย ต่างไปจากความเป็นจริงที่เกิดขึ้น และบางคนถึงขั้นยอมทิ้ง DVD การแสดงเดี่ยวของโน้ส อุดม ทั้งๆ ที่ติดตามและเก็บเป็นของสะสมมาตั้งนาน

และล่าสุด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว 'มติชน' ผ่านทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่ โน้ส อุดม แต้พานิช แสดงทอล์กโชว์ เดี่ยว 13 และมีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลว่า...

“ผมได้ติดตามดูเดี่ยวของโน้ส อุดม มาตลอด ชื่นชอบในความสามารถของเขา ส่วนการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลก็มีพูดมาทุกการแสดงเดี่ยว รัฐบาลที่ผ่านมาก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ในความคิดเห็นส่วนตัว ผมคิดว่าเขาพูดเพื่อความบันเทิงในการแสดงทอล์กโชว์ เชื่อว่าคนดูก็มีวิจารณญาณในการรับฟังเนื้อหาต่างๆอยู่แล้ว ไม่ควรนำมาเป็นเรื่องราวใหญ่โตอะไร”


ที่มา : https://www.matichon.co.th/news-monitor/news_3621171