'พ่อแม่พิการ' สุดภูมิใจ!! หอบดอกไม้แสดงความยินดี หลังลูกชายทำตามฝันสำเร็จ ได้ติดยศ 'สิบตำรวจตรี'

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปไวรัลสุดซึ้ง! พ่อแม่พิการส่งลูกเรียนจนรับราชการ วันติดยศ 'สิบตำรวจตรี' หอบดอกไม้และเงินแสดงความยินดี สวมกอดปล่อยโฮร้องไห้สุดภูมิใจ

กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน้ำตาซึม ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ และพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า tondach23 ได้ออกมาเผยคลิป ทำใครที่เข้ามาพบเห็นจะต้องน้ำตาไหลกันบ้าง พร้อมกับระบุข้อความประกอบว่า “ต้นเดช ทำให้ คุณพ่อได้แล้วนะครับ”

ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นของนายสิบตำรวจตรี ที่ได้ทำความตามความฝันของคุณพ่อ คุณแม่ ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา ที่ต้องการอยากให้ลูกชายได้รับราชการตำรวจ โดยเป็นเวลากว่า 1 ปี 6 เดือน ที่นายตำรวจท่านนี้ต้องฝ่าฟันมาจนสำเร็จ ซึ่งวันที่ 30 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา เป็นวันที่ติดยศ ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับเขาด้วย

หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่เดินทางหอบดอกไม้ช่อเงินมาแสดงความยินดี ทำเอาต่างพากันร้องไห้น้ำตาไหลกันทั้ง 3 คน เรียกได้ว่ารับรู้ถึงความภูมิในของคุณพ่อคุณแม่ ที่มีต่อลูกชาย และน้ำตาของความดีใจของลูกชาย ที่ทำความฝันคุณพ่อคุณแม่ได้สำเร็จแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันชื่นชมอย่างไม่ขาดสาย


ที่มา : https://www.tiktok.com/@tondach23/video/7149126116693855515
https://www.dailynews.co.th/news/1531476/