'แฟนผีแดง' งงเต้กหลังซื้อเสื้อแข่ง ‘ผีแดง’ แต่ดันได้กระดุมเสื้อเป็นทีม ‘อาร์เซนอล’

แฟนบอลรายหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับตกตะลึง หลังเสื้อแข่งทีมเหย้าของ 'ผีแดง' ที่เจ้าตัวเพิ่งควักเงินซื้อมาเชยชมหมาด ๆ นั้น กลับใช้กระดุมตรงคอเสื้อที่เป็นของ อาร์เซนอล ทีมคู่แข่งร่วมลีกเสียอย่างนั้น

แฟนบอล 'ผีแดง' รายหนึ่งที่ใช้ชื่อในติ๊กต็อกว่า @greatpmc โพสต์คลิปอวดเสื้อแข่งทีมเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตัวเองเพิ่งซื้อมา พร้อมติดแฮชแท็ก #glazersout เพื่อประท้วงตระกูลเกลเซอร์ผู้เป็นเจ้าของสโมสรด้วย โดยกล่าวว่า “เพิ่งซื้อเสื้อแข่งราคาแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา เลยจะเอามาตรวจเช็กดูเสียหน่อย ทุกอย่างดูดี ทั้งตราอาดิดาส คอเสื้อก็สวย ทุกอย่างยอดเยี่ยม แต่เดี๋ยวนะ (ในคลิปเห็นภาพกระดุมเสื้อที่เป็นของ อาร์เซนอล) นี่มันอะไรกันเนี่ย!”

ขณะที่แฟนบอลรายอื่น ๆ เข้าไปคอมเมนต์คลิปดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม โดยรายหนึ่งบอกว่า “ผมต้องไปเช็กดูเสื้อของตัวเองเลย โชคดีที่ของผมไม่เป็นแบบนี้” 

ขณะที่อีกคอมเมนต์บอกว่า “คุณรู้หรือเปล่าว่ามันเป็นความผิดพลาดของอาดิดาส ไม่ใช่พวกเกลเซอร์” ขณะที่อีกหลาย ๆ คอมเมนต์แนะนำให้ลองตรวจสอบให้ดีว่าเสื้อที่เจ้าของคลิปซื้อมานั้น เป็นของปลอมหรือไม่


ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/1397959/