'ทิพานัน' เผย ชาวหนองคายรอปราศรัย 'บิ๊กป้อม' แก้ปัญหาน้ำ ที่ดินทำกิน ยกระดับคุณภาพชีวิตปชช.

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกิจกรรมโรดโชว์ 'พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย' ครั้งที่ 2 ที่จ.หนองคายว่า จากการลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่ชิค ชิค มาร์เก็ต จ.หนองคาย บรรดาพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน รอให้การต้อนรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.พร้อมคณะ ที่ลงพื้นที่และปราศรัยใหญ่ ในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ โดยประชาชนชื่นชอบโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล ที่ดำเนินการมาในเฟส 5 ที่จะได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ 

นอกจากการปราศรัยแล้ว ยังมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคครบทุกเขตของ จ.หนองคาย ที่ผ่านมาพรรคพปชร.ให้เครือข่ายของส.ส.และอดีตผู้สมัครส.ส.ในการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาวิกฤต ทั้งที่ดินทำกิน ปัญหาหนี้สิน น้ำท่วมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีความใกล้ชิด และเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่หนองคายอย่างมาก

“ที่สำคัญคือการแก้ไขปัญหาน้ำแล้ง ที่เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้ประชาชนไม่ขาดแคลนน้ำบริโภค อุปโภค ทำการเกษตรและอุตสาหกรรมต่างๆ จากโครงการพัฒนาน้ำบาดาลและการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน ทำให้พี่น้องเกษตรกรมีความมั่นคงในอาชีพ และสามารถพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิต ต่อยอดไปสู่การพัฒนาศักยภาพชุมชนที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ทำให้พี่น้องประชาชนต้องการที่จะแสดงออกถึงการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้พล.อ.ประวิตร และพรรคพปชร.เดินหน้านโยบายที่เข้าใจ เข้าถึงปัญหานี้ต่อไป” น.ส.ทิพานัน กล่าว