‘ครอบครัวเพื่อไทย’ จัดเวทีใหญ่ ‘ระดมพลคนเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด’ 7 สิงหาคมนี้ เดินหน้าแลนด์สไลด์

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย แถลงถึงการจัดงานครอบครัวเพื่อไทย จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 7 สิงหาคม 2565 ว่า เวทีครอบครัวเพื่อไทยจังหวัดเชียงราย ภายใต้ชื่อ ‘ระดมพลคนเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด’ ซึ่งจังหวัดเชียงรายไม่เพียงอยู่เหนือสุดในสยามเท่านั้น แต่พรรคเพื่อไทยซึ่งจะเดินหน้าไปสู่แลนด์สไลด์ ก็ต้องมาให้เหนือกลเกมกติกาหรือความพยายามเอารัดเอาเปรียบทั้งหลายจากฝ่ายผู้มีอำนาจ แต่ภายใต้หลักการและจุดยืนที่เราเคารพต่ออำนาจอธิปไตยของประชาชนและเชื่อมั่นในการตัดสินใจของประชาชนว่า จะร่วมกันนำพาประเทศพ้นจากอำนาจไม่ชอบธรรมและการบริหารที่ไร้ศักยภาพไปสู่อนาคตที่ดีกว่าด้วยกันจากการเลือกตั้ง 

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า เวทีครอบครัวเพื่อไทยจังหวัดเชียงราย จะเริ่มเปิดเวทีพบปะพี่น้องประชาชน ตั้งแต่ 09.30 น. ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ GMS เชียงราย โดยจะมีกิจกรรมการพูดจาปราศรัย การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านผสมผสานกับการแสดงสมัยใหม่ ซึ่งจะเป็นสีสันบรรยากาศ รวมไปถึงการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. และจะเป็นวาระที่พรรคเพื่อไทย จะได้บอกกล่าวเรื่องสำคัญกับพี่น้องประชาชน ทั้งแนวคิดนโยบายการส่งเสริมการค้าชายแดน การท่องเที่ยว การเป็นเมืองแฝดเชียงราย-เชียงใหม่ รวมไปถึงปัญหายาเสพติด ปัญหาชาติพันธุ์และปัญหาอื่นๆ ผ่านการสะท้อนของ ส.ส.และบุคลากรของพรรรค ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะยืนยันกับพี่น้องประชาชนว่าเรามองเห็นปัญหาและพร้อมจะนำพาพี่น้องประชาชนออกจากวิกฤต

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า เวทีครอบครัวเพื่อไทยในครั้งนี้จะนำโดย นายแพทย์ชนน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค, ส.ส., ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ไปร่วมพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน นอกจากนี้ในช่วงบ่ายก็จะเป็นกิจกรรมบลงพื้นที่ของหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและคณะ ซึ่งจะมีการแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง ซึ่งพี่น้องประชาชนสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook (www.facebook.com/pheuthaiparty) และ Youtube พรรคเพื่อไทย (www.youtube.com/PheuthaiParty)