‘ตั๊กแตน ชลดา’ น้ำตาแตก กราบแทบเท้า หลัง ‘พี่เอ’ เหมาซื้อลิขสิทธิ์เพลง GMM ให้

ต้องยอมความรักพี่รักน้องของ ‘พี่เอ’ จริง ๆ หลังเหมาซื้อลิขสิทธิ์เพลงของ ‘ตั๊กแตน ชลดา’ ทั้งหมดจาก GMM ให้ตั๊กแตนได้นำมาร้องเต็มปากเต็มคำ 

หลังจากนักร้องสาว ‘ตั๊กแตน ชลดา’ ได้มาไลฟ์กับผู้จัดการดาราคนดัง ‘เอ ศุภชัย’ ในเพจ ‘เอพาแหล’ และเจ้าตัวก็ได้รับข่าวดีที่ทำเอาต้องช็อก พร้อมปล่อยโฮหนัก เมื่อเอ ศุภชัย โชว์ป๋าควักสัญญาซื้อลิขสิทธ์เพลงที่ตั๊กแตนเคยร้องไว้เมื่อครั้งอยู่ค่ายแกรมมี่มาให้นักร้องสาวได้ร้องให้แฟนเพลงฟังแบบเต็ม ๆ อีกครั้ง

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ได้มาร่วมพูดคุยกับแฟน ๆ ก่อนที่ ตั๊กแตน จะสอน พี่เอ ร้องเพลง แต่ร้องได้แค่เพลงละ 7 คำ ซึ่งตั๊กแตนก็ว่าร้องได้แค่นี้เพราะเดี๋ยวโดนสิทธิ์ นอกจากจะเป็นเพลงใหม่ที่ทำเอง ก่อนที่เอจะพานั่งคุยและบอกว่า...

“แม่ก็คือแม่ สิ่งที่แม่ให้ลูกได้ในวันนี้ที่ลูกมาบ้านแม่ แม่มีสิ่งจะมอบให้ลูกนะ” ก่อนที่ตั๊กแตนจะถามว่า “อะไร” และบอกว่า “แม่ไม่ต้องให้อะไรหนูเลยแม่” ซึ่ง เอ ก็ยืนยันว่าจะให้ พร้อมกล่าวต่อว่า...

“ต่อไปนี้ตั๊กแตน ชลดา ไม่ต้องร้องเพลงแค่ 7 คำแล้วนะคะ พี่เอไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงมาให้ลูกหมดแล้ว แม่ให้ลูกนะ” ด้วยเสียงที่สั่นเครือ ก่อนจะยื่นเอกสารลิขสิทธิ์เพลงให้ตั๊กแตน

งานนี้ ทำเอานักร้องสาวถึงกับช็อกและน้ำตาไหลทันที ก่อนจะโผกอดพี่เอ ศุภชัย ซึ่งก็ได้กล่าวต่อว่า…

“แกรมมี่เขาก็น่ารักมากลูก เขาให้แม่มาให้ลูกนะ ลูกต้องรักเขาด้วย รักกันนะ เอฟซีลูกก็จะได้ดูลูกแล้ว วันนี้เรามีความสุขกันไม่ต้องพูดเรื่องอื่นแล้ว ตอนนี้ร้องได้แล้ว มาเปิดผ้าม่านกั้ง ลูกอ่านสัญญาได้เลย ร้องได้ทุกที่เลย ได้หมดเลย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึง วันที่ 30 กันยายน 2566”

หลังจากนั้น ตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ก้มกราบ เอ ศุภชัย พร้อมทั้งน้ำตา และบอกขอบคุณกับผู้จัดคนดัง ก่อนที่เอจะบอกว่า เล็กน้อยมากกับสิ่งที่ลูกขอบคุณแม่ขอให้ลูกร้องเพลงให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟังนะ ก่อนจะให้ ตั๊กแตน ร้องเพลง ไหง่ง่อง ให้ได้ฟังอีกด้วย


ที่มา: https://www.kitnew.co/kitplearn