'เสก โลโซ' ถวายพระสังกัจจายน์-เทียนพรรษา เป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในหลวง ร. ๑๐ 

เสก โลโซ (ศิลปินนักร้องดัง) ถวายพระสังกัจจายน์หน้าตัก ๔๐ นิ้ว พร้อมถวายเทียนเนื่องในเทศกาลเข้าพรรษาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ ๑๐ )

เมื่อวันที่  ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๗.๓๐ น ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดตระพัง ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ คุณวิภากร ศุขพิมาย หรือกานต์ วิภากร พร้อมด้วยนักดนตรีและทีมงานรวมพลพรรคพวกเพื่อนฝูงร่วมถวายพระสังกัจจายน์หน้าตัก ๔๐ นิ้วและถวายเทียนพรรษาเนื่องในเทศกาลเข้าพรรษาและถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ ๑๐) 

มีพระปลัดจักรกฤษณ์ ขนฺติโก เจ้าอาวาสวัดตระพัง (เป็นประธานฝ่ายสงฆ์) ส่วนบรรยากาศพิธีถวายพระสังกัจจายน์หน้าตัก ๔๐ นิ้วและถวายเทียนพรรษาเนื่องในเทศกาลเข้าพรรษาและถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ ๑๐) ก่อนเริ่มพิธีมีทีมงานเสก โลโซ เพื่อนฝูงพี่น้อง ศิษย์ยานุศิษย์ ได้เดินทางมาที่วัดตระพังซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน 

ต่อมาเมื่อเวลา ๑๗.๓๐ น.นายเสกสรรค์ นางวิภากร ศุภมายหรือเสก โลโซและคุณกานต์วิภากร ถวายเทียนพรรษา เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษาถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ ๑๐) หลังจากเสร็จสิ้นการถวายเทียนแล้วต่อมาคุณเสกโลโซและคุณกานต์ วิภากร พร้อมด้วยพรรคพวกได้เข้าพิธีถวายพระสังกัจจายน์หน้าตัก ๔๐ นิ้วประดิษฐานอยู่ที่วัดตระพังซึ่งสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วโดยมีพระปลัดจักรจิต ขนฺติโก เจ้าอาวาสวัดตระพังเป็น เจ้าพิธีจากนั้น เสก โลโซและคุณกานต์ นิภากร พร้อมทีมงานได้เข้ากราบสักการะท้าวเวสสุวรรณโณแห่งวัดตระพังเพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับต่อไป