พริตตี้ตู้ปลามังกร เข้า ICU หลังกินบราวนี่กัญชา เจ้าของร้านคาด!! แขกที่มาร่วมงานยื่นให้กิน

หลังจากที่ร้านขายปลาสวยงามย่านจตุจักรร้านหนึ่ง ได้มีการว่าจ้างพริตตี้สาว 2 คนมาร่วมสร้างบรรยากาศ ด้วยการให้ทั้งสองที่อยู่ในชุดบิกินีเข้าไปอยู่ในตู้ปลามังกรราคากว่าล้านบาท และมีผู้นำคลิปและภาพลงไปแชร์ผ่านสังคมออนไลน์กันอย่างมากมาย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากนั้น

ล่าสุดพริตตี้ตู้ปลามังกร โพสต์ภาพตัวเองนอนแอดมิทในโรงพยาบาล บอกตัวเองเกือบตาย หลังสตาฟในงานเอาบราวนี่กัญชามาให้กิน

เฟซบุ๊กของพริตตี้สาวรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัย เล่าว่าเมื่อวันที่ (20 ก.ค. 65) ที่ผ่านมา ตนเองและพริตตี้รวมกว่า 20 คนไปร่วมงานเปิดตัวปลาที่จตุจักร ไม่มีใครได้กินข้าว พี่สตาฟใส่เสื้อดำคล้าย ๆ คนในงาน ซึ่งกลุ่มพริตตี้ไม่รู้จัก เข้ามายื่นขนมให้ สาว ๆ เลยแบ่งกันคนละชิ้น แต่ตนเองกินมากกว่าคนอื่น โดยกินบราวนี่ไปเต็ม ๆ ชิ้นและคุ้กกี้อีกชิ้นใหญ่ จากนั้นไม่ถึง 10 นาที เริ่มรู้สึกหนัก ๆ ที่ตา หน้ามืด เริ่มเวียนหัว เพื่อนต้องพยุงไปเข้าห้องน้ำ

จากนั้นเริ่มหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก กล้ามเนื้อเริ่มกระตุก รู้สึกเหมือนกำลังจะชัก จึงรีบตะโกนบอกเพื่อนให้เรียกรถพยาบาล ตอนนั้นหายใจเริ่มไม่ออกและเริ่มชัก โชคดีที่แฟนอยู่ใกล้ ๆ จึงอุ้มขึ้นรถพาไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด เข้าห้อง ICU หมอตรวจคลื่นหัวใจ พุ่งทะลุไปถึง 150 ขณะนั้นขยับตัวไม่ได้แล้ว ชาไปทั้งตัว แต่ยังรู้สึกและได้ยินทุกอย่าง วินาทีนั้นเข้าใจคำว่าใกล้ตาย แล้วมีห่วง

เธอเล่าว่า มีหลายครั้งที่หัวใจเกือบหยุดเต้น ทุกครั้งที่อาการเริ่มแย่หัวใจจะหยุดเต้น จะได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ ได้ยินเสียงพยาบาลตะโกนเรียกหมอ แล้วทุกคนยืนล้อมเตียงเยอะมาก ๆ พร้อมตะโกนว่าอย่าหลับนะคะคนไข้ ตั้งสติไว้ วินาทีนั้นคิดในใจเลยว่าห้ามหลับนะ ถ้าเราหลับเราอาจไม่ตื่นแน่ แล้วภาพก็ตัดไป ข้ามไปอีกวัน

พริตตี้รายนี้เล่าว่า เธอสลบไปกว่า 1 วันเต็ม ๆ ฟื้นขึ้นมาก็ทรมาน พะอืดพะอม ต้องแคนเซิลงานทั้งหมด 4 งาน ไหนจะงานในโทรศัพท์อีกสารพัด เสียเงินและขาดรายได้รวม 3 หมื่นบาท เธอตั้งคำถามถึงคนที่เอาขนมมาให้กิน มีเจตนาอะไร และตอนที่กินก็มีกลุ่มคนจีนหัวเราะ บอกว่า “กินให้อร่อยนะ” เธอมองว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องตลก เพราะทำให้พวกเธอเกือบตาย ขาดรายได้ และต้องรับผิดชอบค่ารักษาของตนเอง คนละกว่า 2 หมื่นบาท ถามเจ้าของงานก็ปัดบอกว่าไม่รู้เรื่อง พวกเธอกินกันเอง

ผู้สื่อข่าวพีพีทีวีโทรศัพท์สอบถามนายอรรถชัย อัดโดดดร ผู้จัดการร้านอโรวาน่ามอลล์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในกรณีนี้ เขายืนยันว่าในวันที่จัดงาน ทางร้านมีเพียงการเลี้ยงอาหารและน้ำดื่ม ไม่มีการเลี้ยงขนม ทำให้ยืนยันได้ว่าบราวนี่ที่กลุ่มพริตตี้กินจนต้องเข้าโรงพยาบาล ไม่ใช่ของทางร้าน

ส่วนกรณีที่บอกว่าสตาฟในงานเป็นคนนำบราวนี่มาให้นั้น นายอรรถชัย บอกว่า มั่นใจว่าไม่ใช่สตาฟในงาน น่าจะเป็นแขกที่มาร่วมงานมากกว่า เพราะเป็นชาวต่างชาติด้วย แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพราะภายในงานมีการแจกเสื้อสีดำให้กับทุกคนที่เข้าร่วม ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้จะชี้แจงรายละเอียดกับทีมข่าวอีกครั้ง


ที่มา : https://www.pptvhd36.com/news/สังคม/176901