เปิดใจเจ้าสำนักฯ สักยันต์ เรียนสายตรงท่านพ่อแก่ ต้องเชื่อถึงขลัง ไม่เชื่อฟันแล้วอาจเข้าโรงหมอ

เปิดใจเจ้าสำนักสักยันต์ท่านพ่อแก่ในลำพูน หลังโลกโซเชียลฯ โพสต์คลิปมีดอีโต้ฟัน-สากกระเบือทุบ ไม่เข้า บอกเรียนมาสายตรงท่านพ่อแก่ แต่คนสักต้องเชื่อก่อน ถ้าไม่เชื่อฟันแล้วอาจเข้าโรงพยาบาล

กรณีที่เพจแม่ทัพลิง 3/1 ได้มีการโพสต์ข้อความว่า..อภินิหาร สากกระเบือวิเศษ (เดี๋ยวไปหาส้มตำกินหน้าปากซอยแป๊บ)...พร้อมคลิปวิดีโอ โดยในภาพจะเห็นชายใส่เสื้อขาวกำลังท่องพึมพำคาถาและใช้มีดคล้ายมีดอีโต้ฟันไปที่หน้าขาทั้งสองข้างของชายคนหนึ่งซึ่งนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า และต่อมาชายที่ใส่เสื้อขาวยังใช้อะไรบางอย่างคล้ายกับสากไม้ทุบลงไปที่สันมีดแต่ก็ไม่ได้สร้างบาดแผลแก่คนที่มาทำพิธีแต่อย่างใด
 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำนักสักยันต์ดังกล่าวคือ สำนักสักยันต์ท่านพ่อแก่ ตั้งอยู่พื้นที่หมู่ที่ 15 ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน และพบกับอาจารย์นาย เจ้าของสำนักฯ ชาวจังหวัดลำพูน ซึ่งเปิดเผยว่าตนชอบการสักยันต์มาตั้งแต่เด็ก และมีความสนใจในด้านนี้ ต่อมาได้รับการเรียนรู้การสักยันต์จากครูบาอาจารย์หลายท่าน ซึ่งเป็นสายตรงจากพ่อแก่และครูบาอาจารย์ต่าง ๆ ที่มีการสืบทอดกันมาและคงความเป็นพ่อแก่เอาไว้ โดยการสักยันต์ดังกล่าวไม่ได้เป็นการสักยันต์แบบสวยงาม แต่เป็นการสักอักขระตามที่ครูบาอาจารย์สอนมา

ส่วนกรณีคลิปที่ใช้มีดฟันขาแล้วไม่เข้านั้น คือวิชาที่เรียนมาจากครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งที่สืบทอดมานานแล้วหลายปี และเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งมีดที่ใช้ก็เป็นมีดจริงๆ สากไม้ที่เห็นนำมาเคาะมีดก็เป็นสากธรรมดาทั่วไปไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

“ที่ลองให้เห็นต่อหน้าลูกศิษย์นั้น คนที่มาสักต้องมีความเชื่อก่อน อย่างเช่นนักข่าวที่ไม่เชื่อในศาสตร์สายนี้ หรือคนที่ไม่เชื่อหากลองแล้วอาจจะเข้าโรงพยาบาลได้ เช่นเดียวกันคนที่สักต้องสร้างความดีอยู่ในศีลในธรรมจึงจะทำให้ชีวิตรุ่งเรือง ส่วนยันต์ที่นำมาสักให้ลูกศิษย์นั้นส่วนใหญ่เป็นเรื่องแคล้วคลาด คงกระพัน และเมตตามหานิยม”


ที่มา: https://mgronline.com/local/detail/9650000063679