'อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี' พิธีกรชื่อดังยุค 90  เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็ง

วงการบันเทิงสูญเสียอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวันนี้ (2 ก.ค.) 'อิ๋งอ้อย สิทธิวดี' น้องสาว 'อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ' อดีตพิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาเผยข่าวร้ายว่าพี่สาวได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งรังไข่ระยะสุดท้าย ก่อนลามไปที่ปอดและต่อมน้ำเหลือง โดยได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า...

“เช้าตรู่วันนี้ 2 กค.2565 พี่อิ๋งอิ๋งได้ออกเดินทางสู่ภพภูมิใหม่ ขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่พี่อิ๋งอิ๋งเคยได้กระทำมาได้น้อมนำดวงจิตพี่สาวสุดที่รักไปสู่สุคติ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้แก่น้องๆ และครอบครัว ด้วยรักและอาลัยสุดหัวใจ #ครอบครัวกิตติสิทโธ”

“อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน จบการศึกษามัธยมปลายจาก โรงเรียนศรีอยุธยา และจบการศึกษาจาก ปปร.20 ที่ วิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 58 มีน้องสาว 1 คน ชื่อ อิ๋งอ้อย สิทธิวดี

โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงจากการเป็นพิธีกรร่วมกันกับน้องสาวในรายการ "โชคดี นาทีทอง" ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ยาวนานหลายปี รวมถึงในอีกหลายรายการ อาทิ เปิดโลกสดใส คนไทยใต้ร่มราชัน รับอรุณกะปุ๋ยรุงอรุณ และรายการ Golf Paradise

จากนั้นเจ้าตัวได้หันมาเปิดบริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด ทำรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวซึ่งถือเป็นรายการท่องเที่ยวในยุคแรกๆ ด้วยคาแรกเตอร์ของการเป็นผู้หญิงยุคใหม่ สวย เก่ง ทำให้ชื่อของ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ” ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในเป็นพิธีกรชื่อดังในยุค 90 เลยทีเดียว

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาทางด้านของพิธีกรชื่อดังได้ออกมาโพสต์รัวๆ จัดหนักถึงสามี โดยเผยว่าตอนนี้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายแล้ว แถมถูกสามีที่อยู่ด้วยกันมานานขอแยกทางเพราะนอกใจ ลั่นไม่ได้อยากป่าวประกาศ แต่อยากบันทึกเอาไว้ก่อนลาโลก


ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9650000062849