ระดับนางงาม เพียง 2 กระปุก เอาอยู่!!

ไหนใครย้อมสีผมแล้วเฟดเหลืองจนน่ารำคาญใจบ้าง ยกมือ! ✋🏻

จะมาบอกว่าเมื่อก่อนริต้าไม่อยากย้อมสีผมเลย เพราะกลัวผมเสีย กับเราชอบสระผมบ่อย กลัวสีเฟดแล้วสวยได้แค่แปปเดียว! เลยหาวิธีสารพัดที่จะรักษาผมเราได้แถมยังสวยอยู่ นั่งอ่านรีวิวเยอะมากกกกก แต่หลายคนก็ยังบอกว่า สุดท้ายก็เหลืองอยู่ดี เพราะรีวิวหน้าม้าทั้งนั้น 😭 เลยตัดสินใจลองด้วยตัวเอง ไม่ลองไม่รู้!!! สุดท้ายจบที่ตัวนี้!!! 

แชมพูม่วงลูกรักของริต้า “Schwarzkopf goodbye yellow shampoo” 💜 ไม่เหลืองเลย ริต้าสระผมบ่อยมาก เพราะใช้สเปรย์ผมแทบทุกวัน (แม้กระทั่งทำผมตรง) น้องเขาเอาอยู่จริง สมชื่อ Goodbye yellow เหมาะมากกับการทำสีผมสว่างๆ หรือที่ฟอกสีผมมา ซึ่งริต้าฟอกส่วนที่ไฮไลท์ไว้



คือเนื้อแชมพูจะออกน้ำเงินม่วงเข้มเลย สระทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วแต่อารมณ์แล้วแต่วัน5555555 ไม่มีซัลเฟต ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผมแห้ง เพราะไปทำลายเซลล์เส้นผม และมีค่า pH 4.5 

อะอย่างภาพริต้าย้อมผมมา 1 เดือนแล้ว ผมก็ยังไม่แห้ง แถมล็อกสีอยู่หมัดของจริง! 

ยังค่า ยังไม่จบเรื่องของผม มาป้ายยากันต่อนอกจากเรื่องการล็อกสีผมไม่ให้เหลืองแล้ว เรื่องการรักษาเส้นผมให้นุ่มสลวยอยู่นั้นก็สำคัญ!!

เอาจริงปกติริต้าใช้แชมพู ครีมนวด ก็กินเวลาไปครึ่งวันได้แล้ว ชีวิตชะนีผมยาวอะ เลยไม่ชอบใช้ทรีตเมนต์ 555555 แต่พอทำสีผม ก็ใช้ทรีตเมนต์ ‘Lolane intense care keratin repair mask for color care’ เลย! จริงๆ ไลน์นี้มีหลายสูตร แต่สูตรนี้เพื่อคนทำสีผมเลย เพราะช่วยล็อกสีผม แถมบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงโครงสร้างเส้นผม ให้แข็งแรง เงางาม และนุ่มสลวย

ใช้แค่ครั้งเดียวคือเห็นผลเลยว่าผมนุ่มมาก แต่อาจจะล้างออกยากนิดนึง สำหรับวันรีบๆ และคนผมยาวจัดอาจจะต้องใจเย็นๆ😅 ท่องไว้ เพื่อผมสวย! กลิ่นเขามีความหอมเบา ๆ ด้วย วันไหนที่ผมโดนความร้อน จะทิ้งไว้สัก 3 นาที นวด ๆ แล้วล้างออก เป่าผมให้แห้ง ร้องกรี๊ดกับผลลัพธ์🤩 ทุกปัญหาที่กลัวตอนแรกว่าทำสีผมแล้วผมจะเสีย ผมจะเฟด หายไปหมด!! อยู่ที่การบำรุงของเราเลยจริง ๆ

สรุปภาพรวมคะแนน
ราคา 4.5/5
ผมนุ่ม 5/5
ล้างออกง่าย 3/5
ล็อกสีผม 5/5 
กลิ่น 4/5