เสกผิวสวย ด้วย ‘สาธิดาเฮิร์บ’ ชาติหน้าไม่รอ ขอสวยชาตินี้

ฮัลโหลลทุกๆ คนขาาาา ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเลย ชื่อริต้านะคะ วันนี้ก็อาจจะเป็นโพสต์แรกที่ทุกคนจะมารู้จักริต้า ซึ่งบอกเลอะ โดนป้ายยาสะบัดแน่ๆ! 😏

ทุกคนค่ะ อีกหนึ่งเสน่ห์ของคนเราเนี่ย ก็คือผิวของเรา แต่เอ๊ะ! ไม่ได้บอกว่าต้องผิวขาวนะคะ แต่กำลังบอกว่าต้องเป็นผิวที่ดูสุขภาพดีต่างหาก คำถามถัดมา แล้วแบบไหนเรียกว่าผิวดูสุขภาพดี? นั่นคือการที่มีผิวที่ดูใส ไม่หมอง ผิวเรียบ เนียนนุ่มมม🥰

แล้วนี่ "สครับและสบู่สาธิดาเฮิร์บ" ตอบโจทย์ได้ดี แถมริต้าใช้เองด้วย ซึ่งตอนนี้ใช้สบู่หมดไป 20 ก้อนได้ สครับก็จะ 10 กระปุกแล้ว เพราะของเขาดีจริงๆ ใช้ของสมุนไพรทั้งหมด ออร์แกนิก 100% เพราะริต้าเคยลองชิมแล้ว (แต่รสชาติก็…..อื้มม ของใช้อะเนอะ ไม่ใช่ของกิน อย่าหาทำ) 5555 

คุณสมบัติของเขาเนี่ยช่วยเรื่องลดสิว ผดผื่น ไม่ว่าจะที่หลังหรือก้น🍑 หรือส่วนไหนก็ตามบนร่างกาย อีกทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย แล้วตัวสครับเนี่ย มีหลายสูตรเลย แต่ละสูตรมีจุดเด่นที่ต่างกันไป 

- สูตรออริจินัล - เน้นลดรอยแผลเป็น รอยดำตามผิวตัว เนื้อสครับเข้มข้น
- สูตรช็อกโก้มิ้นท์ - ลดสิวตามร่างกาย ลดผดผื่นคัน จากแมลงสัตว์กัดต่อย กลิ่นมิ้นท์ช่วยให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกรีแลกซ์
- สูตรเชอร์รี่ - เน้นปรับผิวขาวและกระจ่างใส มีฝ้า/กระแดด ขาวยาก ต้องสูตรนี้

เชื่อว่าใครได้ลองต้องติดใจแน่นอน ลองดูรีวิวต่างๆได้ที่ https://instagram.com/satidaherb.official?igshid=YmMyMTA2M2Y= แต่ก็อย่างว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ลองใช้แค่อย่างละ 1 ก่อนก็ได้ แต่ระวังติดใจนะคะ 😉