'ร้านชาดีน'ออกแบบถุงชาสุดแหวกแนว ลูกค้าแห่ซื้อถ่ายรูปอวดลงโซเชียล

(26 พ.ค.65) จากกรณีเพจ ‘ชาดีน ชานมเหนียว’ สาขาแยกลำไพล ด้านหน้าตลาดลำไพล ม.1 ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา โพสภาพถุงใส่ชานมที่รูปคล้ายอวัยวะเพศชายพร้อมระบุข้อความว่า “หัวเราะบ้างชีวิตจะได้มีสีสัน อย่าจ้องนาน ภูมิต้านทานไม่ค่อยจะมี อย่าเครียดไปเลย หัวเราะบ้างชีวิตจะได้มีสีสัน ถุงนี้หิ้วไปไหนใครก็มอง พิกัด : ร้านชาดีน หน้าเซเว่นลำไพล (ซุ้มร้านน้ำสีแดง) เปิดเวลา 10.00 -20.00 น. (วันศุกร์เปิด 14.00-20.00 น.) มีโปรโมชั่นและเมนูอื่นๆอีกมากมาย #ถุงใส่ชา #ชาดีนชานมเหนียว #สาขาแยกลำไพล” จนมีการแชร์กันเป็นจำนวนมาก จำนวน 40,000 แชร์ภายในวันเดียวนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านชาดีน สาขาแยกลำไพล พบกับเจ้าของร้าน นายศรัญญู มะเด็ง (ดีน) อายุ 26 ปี เล่าว่า เมื่อวานนี้ตอนได้เห็นคลิปจากต่างประเทศ ที่เค้าทำถุงคล้ายกับอวัยวะเพศชายตนก็ลองทำดูแล้วเหมือนจึงถ่ายรูปลงเพจร้านจนมีการแชร์กันเป็นจำนวนมาก เช้ามาตนก็เลยทำขายที่ร้านมีลูกค้ามาสั่งเป็นจำนวนมาก โดยส่วนมากแล้วลูกค้าที่สั่งจะถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก

นายศรัญญู กล่าวว่า ร้านชากาแฟมีจำนวนมากตนจึงพยายามหาที่แตกต่างเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายโดยที่ร้านจะเอาอะไรที่แปลกใหม่อะไรที่เป็นกระแสมาขายที่ร้าน ซึ่งบางครั้งคนที่อยู่ตามชนบทนอกเมืองอยากกินอะไรใหม่เหมือนในเมืองบ้างตนก็เอามาขาย และขายในราคาที่ชาวบ้านสามารถกินได้ ถ้าร้านไหนจะเอาไปทำเลียนแบบก็ไม่หวงสามารถเอาไปทำได้เลยเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขาย โดยวิธีทำเอาถุงชาธรรมดาและจับที่มุมใดมุมหนึ่งให้แน่แล้วดึงที่เดียว พอใส่น้ำก็จะออกมาเป็นรูปแบบดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับลูกค้าที่มาซื้อชาดังกล่าว ลูกค้าบอกว่า มาซื้อตามที่แชร์กันในโซเชียล ก็เลยอย่างเห็นของจริงและมาซื้อเพื่อที่จะได้ถ่ายรูปโพสต์ในโซเชียลเพื่อไม่ให้ตกกระแสอีกด้วย เห็นแล้วก็รู้สึกแปลกดีไม่เคยเห็นที่ไหนที่ทำถุงเป็นรูปแบบนี้ถือว่าเป็นแนวคิดที่แปลกดี


ที่มา: https://www.naewna.com/local/656081