'ตั้ง อาชีวะ' สงสัย ทำไมชื่อยังมีสิทธิ์เลือกตั้ง ทั้งที่ถูกถอดจากทะเบียนราษฎร์ ตั้งแต่ปี 57

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 65 นาย เอกภพ เหลือรา หรือที่รู้จักในนาม ตั้ง อาชีวะ ผู้ลี้ภัยคดี ม.112 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว 'Eakapop Luara' เกี่ยวกับสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่ากทม. ของตน ทั้งๆ ตนที่ถูกถอดชื่อออกจากทะเบียนราษฎร์ไปแล้ว ใจความว่า...

อ้าวเห้ย!!! 

สิทธิ์ผมไปโผล่ที่สนามการเลือกตั้งผู้ว่า กทม ได้ยังไง เพราะเมื่อตอนหลัง รัฐประหาร ในปี 2557 ประยุทธ์ให้มหาดไทยไปคัดชื่อผมออกจากทะเบียนราษฎร์ไปแล้ว พอถอนทะเบียนราษฎร์เสร็จ นั้นหมายความว่า มิได้มีรายชื่ออยู่ในบ้านเลขที่และภูมิลำเนานั้นอีกต่อไป และพร้อมยกเลิกพาสปอร์ตหนังสือเดินทางไทยของผมอีก>> https://www.sanook.com/news/1621657/

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เท่ากับว่า รัฐบาล คสช ในตอนนั้นทำให้ผมหมดความเป็นคนไทยโดยสมบูรณ์ และไม่สามารถทำธุระกรรมใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับในประเทศไทยได้อีกเพราะไม่ใช่คนไทย อันนี้คลิปที่ประยุทธ์มันพูดเองว่าผมไม่ใช่คนไทยแล้ว>>> https://youtu.be/IIx4wEeO_DM

ทั้งนี้ทั้งนั้นน่าจับตามองครับว่าจะมีการโกงการเลือกตั้งกันหรือไม่ ผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรนั้นต้องมาลุ้นกันอีกทีครับ แล้วถ้าใครสวมสิทธิ์กุไปกาให้อีป้าโร๊ซซาน่า กุจะแช่งให้กีมึงไฟไหม้ E-พวกHere

#ยังไม่ทันไรแม่งเตรียมบัตรผีบัตรเขย่งกันแล้ว


ที่มา : https://web.facebook.com/profile.php?id=100004708576942