'เทพไท' ยก 'ชวน' เสาหลักประชาธิปัตย์ ยัน สังคมคาดหวังเข้ามาแก้วิกฤตพรรค

อดีตส.ส.เมืองคอนปชป. โพสต์ยก "ชวน หลีกภัย" เสาหลักประชาธิปัตย์ ปูชนียบุคคล เป็นนักการเมืองอมตะ ระบุ สังคมคาดหวังเข้ามาแก้วิกฤตพรรค

วันนี้ (24 เม.ย. 65) นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ Facebook ส่วนตัว ข้อความว่า สวัสดี วันอาทิตย์ โดยปกติทุกวันอาทิตย์ ผมจะโพสต์เพลงใหม่ที่ได้ขับร้องไว้ ลงในเพจเทพไท จับไมค์ร้องเพลง เป็นประจำทุกวันอาทิตย์ แต่ในช่วงหลังจะเปลี่ยนแปลงการโพสต์เป็นวันอาทิตย์เว้นอาทิตย์ เพื่อไม่ให้แฟนแฟนจำเจกับบทเพลงของผมมากเกินไป

สำหรับวันอาทิตย์นี้ ก็ได้โพสต์เพลงพี่ไม่ล็อกแล็ก ซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งภาคใต้ เป็นการอนุรักษ์ภาษาใต้ให้คงอยู่คู่กับพี่น้องคนใต้ตลอดไป แต่สำหรับสถานการณ์ทางการเมืองที่เกี่ยวข้องกับพรรคประชาธิปัตย์ในช่วงนี้ มีการพูดถึงชื่อของนายชวน หลีกภัย กันหนาหูมากที่สุด ทั้งจากบทความในคอลัมน์ของเปลวสีเงิน หรือจากกระแสในสื่อโซเชียลมากมาย ได้แสดงความห่วงใยต่อวิกฤตของพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ และมีการเรียกร้องให้นายชวน หลีกภัย ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ของพรรคเข้ามาแก้ปัญหาให้กับพรรค ถึงขั้นเสนอให้ท่านเข้ามาเป็นหัวหน้าพรรคขัดตาทัพด้วยซ้ำไป

ซึ่งต้องยอมรับความจริงว่า นายชวน หลีกภัย คือปูชนียบุคคลของพรรคประชาธิปัตย์ ยังเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศ อย่างไม่เสื่อมคลาย ซึ่งเห็นได้จากการที่ผมได้แต่งเพลง และขับร้องเพลงชวน หลีกภัยโพสต์ลงใน YouTube ซึ่งมียอดวิว 1.5 แสนวิวในเวลาอันรวดเร็ว และยอดแชร์จากเพจเทพไทจับไมค์ร้องเพลง หลายพันแชร์ ซึ่งเป็นการแสดงถึงความนิยมชมชอบนายชวน หลีกภัย ยังไม่เสื่อมคลาย เป็นสัญญานบ่งบอกได้ว่านายชวน หลีกภัย ยังเป็นเสาหลักของพรรคประชาธิปัตย์ และเป็นนักการเมืองอมตะของประเทศไทยจริงๆ


ที่มา : https://mgronline.com/politics/detail/9650000038845