'วิโรจน์' ชู!! สวัสดิการคนเมืองต้องเกิด เพื่อโอบอุ้มชีวิตคนกรุง หลังลงพื้นที่พบคนกรุง-ภาพศก.ชุมชนไม่คึกคักสะพัด

'วิโรจน์' บุก ตลาดศิริเกษมบางแค ควง 'อำนาจ ปานเผือก' แนะนำตัวต่อหน้าประชาชน พร้อมชูนโยบาย สวัสดิการคนเมือง เพื่อคุณภาพชีวิตของคนกรุง

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล เยือนตลาดศิริเกษม เขตบางแค พร้อมด้วย อำนาจ ปานเผือก ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพ (..) เพื่อพบปะและแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชน โดยพ่อค้าแม่ขาย รวมถึงประชาชนที่ออกมาจับจ่ายใช้สอยในตลาดช่วงเช้า ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี

หลังจากเดินแนะนำตัวกับประชาชนเสร็จเรียบร้อย วิโรจน์ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเคยมาที่ตลาดศิริเกษมหลายครั้ง เห็นได้ชัดเจนว่าไม่คึกคักเหมือนแต่ก่อน เป็นภาพที่สะท้อนปัญหาเศรษฐกิจเป็นอย่างดี ตนเชื่อว่านโยบายของเราในเรื่องสวัสดิการคนเมือง ที่จะโอบอุ้มเด็ก คนชรา และผู้พิการ จะสามารถทำให้คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนคนกรุงเทพดีขึ้นอย่างแน่นอน

"ความเจ็บปวดของคนกรุงเทพมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ไม่ใช่ว่าเราไม่สามารถโอบอุ้มผู้คนไม่ได้ แต่เราไม่ได้ทำ ผมไม่อยากปล่อยให้คนในกรุงเทพดิ้นรนแบบนี้อีกต่อไป เราจำเป็นต้องจัดสรรทรัพยากร เพื่อช่วยโอบอุ้มให้ชีวิตคนกรุงเทพดีขึ้น ซึ่งในตลาดศิริเกษมนี้ ผมเห็นผู้คนที่ออกมาจับจ่ายซื้อข้าวของด้วยแววตาที่โศกเศร้ากับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ผมขอเป็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ในการทำให้คุณภาพชีวิตคนกรุงเทพดีขึ้น" วิโรจน์ กล่าว