‘สิว - ดำ - คล้ำ - หมอง’ ต้อง... ‘GLYCOLIC BRIGHT INSTANT GLOWING SERUM’ by L'Oréal ขวดเดียวอยู่!!

ปัญหาผิวกวนใจอันดับต้น ๆ ของสาว ๆ ยังไงก็คงหนีไม่พ้น ‘สิว’ ตัวการปัญหาผิวไม่เรียบเนียน และต่อให้มันจะหายไปแล้ว ก็ยังทิ้งรอยให้เจ็บกระดองใจเล่น เรียกว่าปวดใจตั้งแต่เริ่มผุดบนหน้า จนยุบแห้งไปแล้วก็ยังฝากรอยไว้ให้เป็นที่ระทึกอยู่เรื่อย ๆ 

ครั้นเห็นหน้าตัวเองทีไร ก็ได้แต่ภาวนาว่า เมื่อไร จุดด่างดำจากสิวสุดกวนใจเหล่านี้ จะหายไปจากชีวิตเสียที 

เวลามีใครหาสูตรดูแลที่โปรโมตโม้กันว่าดีๆๆ พี่ลองมาหมดแล้ว แต่โป๊ะ!! ผลลัพธ์กลับได้รอยเพิ่มขึ้นมาซะอีก เคราะห์ซ้ำกรรมซัดบางทีโดนยาแรงผื่นแพ้ขึ้นมาเบียด จนแทบไม่เหลือที่ให้สิวผุด

แต่ว่าวันนี้ปัญหาปวดใจเหล่านี้ ก็ไม่มาก่อกวนใจอีกต่อไป เพราะในที่สุดก็ได้เจอเนื้อคู่วววววว อย่างน้อง ‘GLYCOLIC BRIGHT INSTANT GLOWING SERUM’ by L'Oréal เซรั่ม ไกลโคลิค ไบรท์ -57% จุดด่างดำใน 4 สัปดาห์ ด้วยพลังผิวดูใสไกลโคลิคเข้มข้น 1.0% บอกเลยว่า กู้หน้าผุ คืนหน้าใส หน้าสว่างเหมือนติดหลอดไฟให้ผิวกันไปเลยจ้าาา

ความเลิศของน้อง อยู่ที่การช่วยงัดผิวโทรมขึ้นมาได้ทันตา เพราะน้องมี ‘ไกลโคลิค แอซิด’ ตัวช่วยผิวดูโกลว์ กระจ่างใส ขอบอกก่อนว่าเจ้าตัวนี้เนี่ยไม่ได้โบเบ้มามั่ว ๆ นะจ๊ะ เพราะเขามีการทดลองกันจริง ๆ มีผลลัพธ์ทางคลินิกรับรอง ขอบอกเลยว่า ทาไปปุ๊ป จุดด่างดำต้องมีกระเด็นออกกันไปบ้างแหละ!

ส่วน ‘ไกลโคลิค แอซิด’ เนี่ยเขามามีบทบาทปราบรอยด่างดำได้อย่างไร ก็ต้องขอเกริ่นก่อนว่า น้อง ‘ไกลโคลิค แอซิด’ (Glycolic Acid) เป็นกรดผลไม้ หรือที่เราคุ้น ๆ กันในชื่อของ AHA ที่เป็นสารสกัดพบมากในพืชที่สร้างน้ำตาล 

ยิ่งไปกว่านั้น ความเลิศที่ทำให้น้องเก๋ไม่ซ้ำใคร มาจากโมเลกุลที่มีขนาดเล็กที่สุดในกลุ่ม AHA ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก พร้อมเผยผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน 

แน่นอนว่าความเลิศของน้องก็ไปเตะตาคุณหมอหลาย ๆ ท่านจนถึงขนาดนำไปใช้ในคอร์สทรีทเมนต์ในคลินิก เพื่อช่วยผู้ที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน มีจุดด่างดำ หรือมีรอยสิว เลยนะ!

สำหรับ ‘GLYCOLIC BRIGHT INSTANT GLOWING SERUM’ มีส่วนผสมของ ‘ไกลโคลิค แอซิด’ ถึง 1.0% ซึ่งอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ พอดีกับการใช้งาน และช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกสู่ชั้นผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกได้อย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยผลัดผิวใหม่ เพื่อผิวดูโกลว์ และทำให้ผิวเปล่งประกายถึง 4 มิติ กันไปเลย!! ทั้ง ลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนรอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

บอกเลยว่าลุคสวยสว่างใสแบบ 4D แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิว หาได้จากขวดนี้ขวดเดียวจริง ๆ จ้าาาาา ส่วนวิธีใช้ก็แสนง่าย ขนาดชะนีขี้เกียจแบบฉันยังต้องยอม เติมวินัยใส่หัวทาลงบนผิวเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น ก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์ อ๊ะ ๆๆ แต่ช่วยเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ด้วยนะจ๊ะ เพราะมันแสบ!!

เอาเป็นว่า!! ตอนนี้ ‘GLYCOLIC BRIGHT INSTANT GLOWING SERUM’ ขึ้นแท่นที่ 1 ในดวงใจ หมวดปราบรอยสิวของเค้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เคลียร์สิวอยู่หมัด บำรุงผิวล้ำลึก รอยดำจางลง เห็นผลทันใจ ปังปุริเยแบบนี้ แค่มี ‘GLYCOLIC BRIGHT INSTANT GLOWING SERUM’ เท่านั้นเองจ้า!!