‘บีไนซ์ เชียร์ บัตเตอร์ & พีชชี่ พีช’ สุดยอดตัวช่วย ‘ผิวเด้ง’ เร่งผิวใสให้กลับมาเหมือนผิวเด็ก!!

ไม่ว่าใครๆ ก็อยากจะมีผิวนิ่ม เด้ง เรียบเนียน เหมือนผิวเด็กกันทั้งนั้น เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแล้ว ก็ยังช่วยบำรุงเสน่ห์ให้ใครก็อยากมองอีกด้วย

แต่อย่างที่รู้กันดีว่าผิวนุ่มเรียบเนียน มันพร้อมจะลาจากไปตามวันเวลา ว่าแล้วผู้หญิงอย่างเราก็เลยต้องหาของบำรุงเพื่อสร้างเกราะชะลอความโรยราของผิวออกไปให้ได้นานที่สุด 

ว่าแต่อะไรล่ะ ที่จะเข้ามาเป็นพระเอกที่จะช่วยกู้ร่างโรยรา ให้ผิวออกมาสวยปิ๊งแบบคุณหนูได้หว่า!?

วันนี้จะพาทุกคนมารู้จักอีกผลิตภัณฑ์สุดน่าทึ่ง สุดยอดตัวช่วยกู้ผิวโทรมสาวๆ มานักต่อนัก ตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษจนปัจจุบัน ไปกับ ‘เชียร์บัตเตอร์’ (เล่นใหญ่มากเวอร์) สุดยอดส่วนผสมที่กลมกลืนอยู่ใน ‘บีไนซ์ เชียร์ บัตเตอร์ & พีชชี่ พีช’ 

เชียร์บัตเตอร์ (Shea Butter) จัดว่าเป็นอาหารผิวชั้นเลิศ ถ้าเทียบกับภัตตาคาร ก็ระดับ 5 ดาว เพราะสรรพคุณของน้องเขาเรียกว่า ‘ครอบจักรวาล’ สุดๆ ทั้งปกป้องผิว และยังใช้ประโยชน์ในการดูแลบำบัดผิวได้ดี อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นสรรพคุณของน้องเชียร์ ยังช่วยซ่อมแซมผิวที่เกิดจากรอยแผลเป็น ลดเลือนริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาบาดแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก หรือแผลสดที่เกิดจากของมีคม เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นสำหรับผิวแห้ง ลอก หรือเป็นขุย แถมยังช่วยสร้างคอลลาเจน ทำให้เซลล์ผิวหนังที่เกิดใหม่ แข็งแรงและดูอ่อนเยาว์ ปกป้องผิวจากแสงแดดอีก (สรรพคุณเขาเยอะจนตาลายจริงๆ นะคะ)

แน่นอนสรรพคุณครอบจักรวาลของเจ้าเชียร์บัตเตอร์นั้น ในชีวิตจริงพวกเราคงไม่มีใครใช้กันเพียวๆ แต่เมื่อมันอยู่ใน ‘บีไนซ์ เชียร์ บัตเตอร์ & พีชชี่ พีช’ ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ ที่มีคุณสมบัติ จบ ครบ ในขั้นตอนเดียว รับรองผิวสวย แบบผิวเด็ก นุ่มชุ่มชื้น ลาขาดความแห้งตึง จะทำให้พวกเธอๆ ติดใจกันแน่นอน

นอกจากนี้ ‘บีไนซ์ เชียร์ บัตเตอร์ & พีชชี่ พีช’ ยังมีส่วนผสมของ Fruit Essence คุณค่าสารสกัดจากผลไม้ธรรมชาติ ที่ต้องกระซิบบอกก่อนว่า เป็นสูตรเฉพาะของบีไนซ์ ประกอบด้วย บิลเบอร์รี ชูการ์เมเปิล ส้ม เลม่อน ที่อุดมไปด้วย AHA และสาร Anti-Oxidant ที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนกระจ่างใส

บอกเลยว่า ‘บีไนซ์ เชียร์ บัตเตอร์ & พีชชี่ พีช’ พลิกโฉมครีมอาบน้ำแบบเดิมๆ เพราะไม่ใช่แค่ช่วยเรื่องความสะอาดแบบหมดจด แต่ยังบำรุงผิวให้สดใสไปในคราวเดียว มันจะมีอะไรเลิศกว่านี้อีกมั้ย!!! 

สำหรับ ‘บีไนซ์ เชียร์ บัตเตอร์ & พีชชี่ พีช’ มาพร้อมกับปริมาณแบบจุใจ 450 มล. ใช้ได้ยาวเป็นเดือนๆ เลยจ้า!!