ระยอง - ผบ.ตร.เปิดอาคารที่ทำการตำรวจภูธรระยองหลังใหม่ มูลค่า 46 ล้านบาทเศษ ทดแทนอาคารที่ทำการเดิมที่ชำรุดใช้งานมายาวนานกว่า 40 ปี

ระยอง-ผบ.ตร.เปิดอาคารที่ทำการตำรวจภูธรระยองหลังใหม่ มูลค่า 46 ล้านบาทเศษ ทดแทนอาคารที่ทำการเดิมที่ชำรุดใช้งานมายาวนานกว่า 40 ปี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานกดปุ่มแพรคุมป้ายเปิดอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดระยองอย่างเป็นทางการ โดยมี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม รองจเรตำรวจแห่งชาติ นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และ พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง 

พร้อมด้วย นายณพลสัมภาษณ์ บริบูรณ์ นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ตะวันออก และที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภคสภาผู้แทนราษฎร น.ส.นภชนก เหมือนนามอญ ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภคสภาผู้แทนราษฎร สื่อมวลชน แขนกต่างๆและภาคเอกชน ประชาชนในพื้นที่ ร่วมเป็นสักขีพยาน และแสดงความยินดีจำนวนมาก

พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้อนุมันติงบประมาณ ประจำปี 2564 ให้กับตำรวจภูธรจังหวัดระยอง จำนวนเงิน 46,800,000 บาท เพื่อก่อสร้างอาคารที่ทำการใหม่ทดแทนอาคารที่ทำการเดิมที่มีอายุการใช้งานมายาวนานกว่า 40 ปี ซึ่งมีความคับแคบ ชำรุดตามกาลเวลา โดยการก่อสร้างอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดระยองนี้ ได้เริ่มก่อสร้างเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.63 และดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา รวมระยะเวลา 413 วัน ทั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่หน่วยงานและข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงาน จึงได้มีการเปิดอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดระยองหลังใหม่ดังกล่าวขึ้น./ ภาพ/ข่าว /ณพลสัมภาษณ์ บริบูรณ์ นภชนก เหมือนนามอญ  รายงาน 087-6142444