‘วุฒิสภา’ เดินหน้าพบประชาชนและส่วนราชการจังหวัดชลบุรี ติดตามรับฟังการดำเนินงาน

ชลบุรี-วุฒิสภา โดยคณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกลงพื้นที่ พบประชาชนและส่วนราชการจังหวัดชลบุรี ในวันอังคารที่ 1 มีนาคม 2565 เพื่อติดตามรับฟังการดำเนินงาน“ โครงการ ตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” พร้อมทั้งรับฟังแนวทางการบริหารจัดการน้ำของจังหวัดปราจีนบุรี ในการแก้ไขปัญหาภัยแล้งให้กับเกษตรกรอย่างยั่งยืน โดยมีการบูรณาการร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน พร้อมทั้งติดตามรับฟังเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประเด็น แนวทางการช่วยเหลือเกษตรกรเพื่อเตรียมรับมือปัญหาภัยแล้ง

(1มี..65) โรงเรียนชุมชนบ้านบางเสร่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีคณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกโดยมี พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง ในฐานะประธานคณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน พร้อมด้วย พลเอก วรพงษ์ สง่าเนตร รองประธานกรรมการ คนที่หนึ่งและคณะสมาชิกวุฒิสภา ลงพื้นที่ติดตามและรับฟังการดำเนินงานโครงการ “ตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน”ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นตำบลต้นแบบในการสร้างความมั่นคงด้านอาชีพและรายได้ และการสร้างความยั่งยืนด้านทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมร่วมพูดคุยกับผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และประชาชน โอกาสนี้ คณะกรรมการฯ จะมอบข้าวสารให้กับประชาชนในพื้นที่ด้วย

สำหรับข้อมูล ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะที่ได้รับฟัง คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก จะนำมาเป็นข้อมูลในการดำเนินการติดตาม เร่งรัด และเสนอแนะไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตามหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภาต่อไป

ข่าว/ภาพ นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี